“7 Wondrous Dining” มหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิม อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาให้ลิ้มลอง พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนสัมผัสแล้ววันนี้ที่ “ไอคอนสยาม” ถ.เจริญนคร

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
"ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิม ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไอคอนสยามคัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองแบบจัดเต็ม กับ "7 Wondrous Dining" 7 โซนอาหารเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้ สุขสยาม สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและที่สุดของสตรีทฟู้ดอย่างแท้จริง นำเสนอเมนูอาหารตามสูตรต้นตำรับของครอบครัวที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

The Veranda ที่สุดของการรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ในคอนเซปต์ Midsummer Night Dream ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกับ vertical garden สวนสวยๆแนวตั้ง กับน้ำตกจำลอง

SIAM Takashimaya Rose Dining เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่น ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารจากร้านระดับ High-end จากญี่ปุ่น

Dining on 4th อีกหนึ่งมุมสบายๆ ของชั้น 4 โซนที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งสนุกและสบายไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว

Dining on 5th โซนอาหารริมระเบียงเป็น river view ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คราคร่ำไปด้วยอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารจีน ซีฟู้ด และอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นให้ได้เลือกลิ้มลอง

อลังการ ตื่นตาไปกับ "นาข้าว" จำลองที่นำเสนอเรื่องราวของ "ข้าว" ซึ่งมีความสำคัญและเป็นวิถีชีวิตคนไทยที่ผูกพันกันมายาวนาน พร้อมน้ำตกขนาดใหญ่ประกอบแสงสี และพาวิลเลียนที่ออกแบบมาจากเครื่องมือกสิกรรมของไทย

ทัศนานคร เทอเรซ ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คแฮงค์เอาท์ วิธ วิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของนักชิมและผู้ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ

ร่วมสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติที่ "7 Wondrous Dining" พร้อมนำเสนอให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามได้แล้ววันนี้ที่ "ไอคอนสยาม" ถ.เจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-495-7080 หรือ www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ