กลุ่มพลังงาม (The Blissfully Energy) กลุ่มงานเพื่อสังคมและผู้สนใจในศาสตร์การรักษาแบบทางเลือกจะจัดงานสัมมนาการกุศล

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๐
กลุ่มพลังงาม (The Blissfully Energy) กลุ่มงานเพื่อสังคมและผู้สนใจในศาสตร์การรักษาแบบทางเลือก จะจัดงานสัมมนาการกุศล "The Emotion Code โดยดร. แบรดลีย์ เนลสัน (Dr. Bradley Nelson)" นักบำบัดชาวอเมริกันผู้ค้นพบศาสตร์นี้และเจ้าของหนังสือ The Emotion Code ซึ่งบินตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาประเทศไทยและในแถบเอเซียเป็นครั้งแรก เพื่อสอนให้ความรู้แก่ผู้สนใจ ให้ค้นพบและรู้จักพลังแห่งการรักษาโรคด้วยตนเอง ช่วยให้ร่างกายดูแล ควบคุม และจัดการกับพลังงานและอารมณ์ในร่างกาย อันส่งผลโดยตรงให้เกิดโรคทางกายและจิตใจ เพื่อให้เรามีชีวิตที่สุขสมดุล

โดยงานสัมมนาครั้งนี้ จะจัดขึ้นใน ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 8.30 -18.00 น. ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ ราคาบัตร 4,550 บาท (รวมอาหาร กลางวัน และอาหารว่างเช้า-บ่าย) มีอุปกรณ์แปลภาษาบริการให้เช่า จำกัดที่นั่งเพียง 300 ท่านเท่านั้น! รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด บริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดี ทุนโครงการผู้ป่วยมะเร็งในเด็ก และโรงเรียนมาแตร์ เดอี วิทยาลัย เพื่อคุณครูเกษียณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองบัตรได้ที่ LINE : http://nav.cx/4QGXRHx หรือ @theblissfulenergy (มี @ ด้านหน้า)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?