เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30”

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง" พร้อมเดินหน้านโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคม

ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดงาน "เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30" ขึ้น เพื่อมอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 19 โรงเรียน ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตห้วยขวาง เขตดินแดง และเขตปทุมวัน รวมทั้งบุตร-ธิดาของเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานเขตห้วยขวาง เขตดินแดง และเขตปทุมวัน รวมทั้งสิ้นจำนวน 175 ทุน โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายพิชญา นาควัชระ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานในพิธี

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมแห่งความสุข ด้วยการนำน้อง ๆ นักเรียน รับชมภาพยนต์รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

โดยพิธีมอบทุนในงาน "เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย" ดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่เมืองไทยประกันชีวิตได้จัดขึ้นต่อเนื่อง เป็นเวลา 30 ปีแล้ว ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวนโยบายในด้านการตอบแทนสังคม ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมมากมาย ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านศาสนา ด้านศิลปวัฒธรรม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม และด้านการศึกษา ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจและรากฐานสำคัญของเยาวชนไทย อีกทั้งจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้เยาวชนสามารถเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4