โคลเอ (Chloe) คอลเลกชั่น สปริง 2020 สะท้อนความงดงาม แข็งแกร่ง ลึกลับของนครเซี่ยงไฮ้

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
ยิ่งใหญ่ สวยงาม สำหรับงาน Chloe SPRING 2020 SHANGHAI SHOW (โคลเอ สปริง 2020 เซี่ยงไฮ้ โชว์) แฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นใหม่นอกประเทศฝั่งเศสของแบรนด์ โคลเอ (Chloe) ซึ่งงานนี้ ดนัย สรไกรกิติกูล แห่ง ALIST ไม่พลาดส่งสองสาวแฟชั่นนิสต้า มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และ อาชิ - อาชิตา ศิริภิญญานนท์ เป็นตัวแทน สาวโคลเอจากเมืองไทยร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด พร้อมกระทบไหล่คนดังในวงการแฟชั่น อาทิ Charlotte Groeneveld ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ thefashionguitar.com, Caroline Daur นางแบบสาวและบล็อกเกอร์ชื่อดังชาวเยอรมัน,Blake Abbie นักแสดงชาวแคนาดา, Minori Nakada และ Kurumi Nakada สองนางแบบสุดฮอตชาวญี่ปุ่น Susie Lau, Tina Leung สองสาวแฟชั่นนิสต้าชื่อดังชาวฮ่องกง Tian Yi นางแบบสุดเปรี้ยวจากจีน โดย นาตาชา แรมเซย์ เลวี่ (Natacha Ramsay-Levi) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ แบรนด์ โคลเอ ได้เลือก พิพิธภัณฑ์หลง เวสต์บันด์ (Long Museum West Bund) เป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นใหม่นอกประเทศฝรั่งเศสครั้งแรก โคลเอ คอลเลกชั่น สปริง 2020 ได้ผสานประเพณีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเซี่ยงไฮ้มาสร้างสรรค์เป็นคอลเลกชั่นใหม่ที่สะท้อนความแข็งแกร่ง ลึกลับ ของนครเซี่ยงไฮ้ไว้อย่างลงตัวและน่าสนใจ อีกทั้งยังนำความน่าหลงใหลของภาพยนตร์จีนยุคที่ห้า มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โครงร่างเสื้อผ้าที่แสดงถึงความเคารพต่อบทบาทของผู้หญิงที่แข็งแกร่ง กลายเป็นดีไซน์ที่สร้างคุณค่าและสามารถนำไปใช้ได้จริง ดั่งคำกล่าวของ กาบี อากีอง (Gaby Aghion) ผู้ก่อตั้งโคลเอ

คอลเลกชั่นนี้ได้นำรูปแบบการตัดเย็บสไตล์ผู้ชายและความละเอียดอ่อนมาผสานกับความสวยงามของผู้หญิงนำเสนอเป็น เสื้อคลุม ที่มีสายผูกเอวจนถึงเสื้อสไตล์ชุดนอนที่จับคู่กับ กางเกง ที่มีขนาดพอเหมาะในผ้าไหม ผ้าพิมพ์ลาย Toile de Jouy และผ้าจักกาด เพิ่มความน่าสนใจด้วยการพิมพ์และการปักเย็บโคลงกลอนถึงสมัยยุคสาวงามของเมืองเซี่ยงไฮ้ (Belle Époque จากโลโก้รูปทรงเรขาคณิตในสไตล์อาร์ตเดโค (Art Deco) ไปจนถึงดอกไม้ที่เบิกบาน ในเฉดสีมันเงาของลูกพลับและเชอร์รี่, สีน้ำตาลแดงดินเผา, สีน้ำตาลไหม้, สีส้มหญ้าฝรั่น และสีฟ้าของดอกคอร์นฟลาวเวอร์ แฝงด้วยกลิ่นอายความเฟมินีนที่ไม่เหมือนใครด้วย เสื้อเชิ้ต และ ชุดเดรส สุดโรแมนติกที่มีระบายแขน ผ้าชีฟองที่ตัดเย็บระบายเป็นชั้นให้ความสมดุลกับรูปทรงของ แจ็คเก็ต และ เสื้อโค้ท สไตล์ชุดทำงานปรับเปลี่ยนเป็นผ้าซาติน ผ้าลูกฟูก และหนังเนื้อนิ่มความพริ้วไหวของ กระโปรง ถูกปักลงบนผ้าเนื้อบางละเอียด ผ้ายีนส์ดิบ และผ้าไหมจับพลีท ในขณะที่กางเกงบานเอวสูง ถูกพับขึ้นหรือปล่อยทิ้งยาวด้วยผ้าไหมบาง ผ้าเครปขนสัตว์และผ้าฝ้ายจักกาด

ส่วน คอลเลกชั่นเครื่องประดับสปริง 2020 ได้เปลี่ยนความน่ารักของหญิงสาวกับความเป็นสาวในเมืองเข้าด้วยกัน การปะติดปะต่อกันของแรงบันดาลใจสร้างความแตกต่างจาก รองเท้าบูท หนังปั๊มนูนลายสัตว์เลื้อยคลานบริเวณข้อเท้า รองเท้าโลฟเฟอร์ ตกแต่งด้วยโลหะ รองเท้าผ้าใบเทรนเนอร์ ไปจนถึงชิ้นส่วนเครื่องประดับที่ละเอียดอ่อนตั้งแต่หวีผมไปจนถึงริบบิ้นโชคเกอร์ที่เป็นหัวงู ไข่มุกบาร็อคและลูกปัด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ได้ ที่ Chloe boutique ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ชั้น 1 หรือ Chloe pop-up store ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00 น. และติดตามได้ที่ instagram: alist.co.th #chloeGIRLS #ChloeSHANGHAI #ChloeSPRING20 #AlistCorporate @chloe @alist.co.th#solisterpr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้