เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เจ้าภาพงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) Luau Party ประจำปี 2562 ภายใต้ธีม เดอะ ลอสต์ เวิลด์

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เดนิส ทรูวาร์ด ผู้จัดการทั่วไป เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยง TTM+ Luau Party ประจำปี 2562 หรือ งาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2019 ภายใต้ธีม เดอะ ลอสต์ เวิลด์ กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพของตลาดและการขายแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงบริการทางการท่องเที่ยวของไทยในตลาดต่างประเทศ เพื่อเป็นเวทีในการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของไทย และประเทศในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงได้นำเสนอสินค้า บริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย แลกเปลี่ยนความเห็นด้านธุรกิจ พร้อมทั้งสำรวจแหล่งท่องเที่ยวของเมืองพัทยา โดยงานนี้ถูกจัดขึ้น ณ บริเวณหาดวงศ์อมาตย์ ชายหาดหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา โรงแรมสำหรับครอบครัวอันดับหนึ่งในประเทศไทยในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ได้รับการจัดอันดับโดย TripAdvisor

Thailand Travel Mart Plus (TTM+) จัดแสดงสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของประเทศ ภายใต้แนวคิด "New Shade of Emerging Destinations" หรือการค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ เสมือนการค้นหาสีสันใหม่ๆมาเติมแต่งการท่องเที่ยวไทยให้น่าสนใจและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมทั้งหมด 351 ราย 371 ผู้ขาย และสื่อต่างประเทศและในประเทศประมาณ 130 แห่ง เป้าหมายหลักโดยรวมของการจัดแสดงในครั้งนี้คือการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวและจุดหมายปลายทางที่เกิดขึ้นแห่งใหม่ ที่มีความงดงามของมรดกทางวัฒนธรรมทั่วทั้งประเทศไทย 55 จังหวัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้