SEG International Bhd เผย กำไรส่วนของผู้ถือหุ้นทำสถิติสูงสุดใน 5 ปี

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๒:๔๓
SEG International Bhd (SEGi) แถลงในระหว่างการประชุมสามัญประจำปีว่า บริษัทมีกำไรก่อนภาษี 47.8 ล้านริงกิตในปี 2561 ซึ่งสูงที่สุดในรอบ 5 ปี พร้อมประกาศกำไรส่วนที่เป็นของผู้ถือหุ้น 42.2 ล้านริงกิตในปี 2561 (เพิ่มขึ้น 4.9%)

สำหรับก้าวต่อไป SEGi จะยังคงเดินหน้าผลักดันการปฏิรูป พร้อมเพิ่มคุณค่าและมูลค่า เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางการดำเนินงานหลักของบริษัท ได้แก่ SEGi University and Colleges ทั้งนี้ SEGi ยึดมั่นในหลักปรัชญาที่ว่า ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกราย ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา บุคลากร ผู้จัดหา ชุมชน และนักลงทุน ล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ โดยบริษัทและมหาวิทยาลัยจะยังคงรักษาความสามารถการแข่งขันในระดับสูง พร้อมสานต่อจุดมุ่งหมายในการก้าวสู่ความเป็นสากล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเรียนที่ดีเยี่ยมแก่นักศึกษา ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายในการทำให้ SEGi เป็นมหาวิทยาลัยทางเลือก หรือ "University of Choice" ซึ่งวัตถุประสงค์ดังกล่าวนี้สำเร็จได้ด้วยการใส่ใจคุณภาพเป็นสำคัญ และการมุ่งมั่นขับเคลื่อนสู่อนาคต นอกจากนี้ การดำเนินกลยุทธ์ต่าง ๆ ของบริษัทยังมีความสอดคล้องกันเพื่อส่งเสริมให้ SEGi ยกระดับความสามารถรอบด้านสำหรับการเติบโตที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

SEGi เปิดดำเนินงานมาเป็นระยะเวลา 42 ปี ปัจจุบันทางมหาวิทยาลัยมีนักศึกษาประมาณ 20,000 คนใน 5 วิทยาเขตทั่วประเทศมาเลเซีย แม้ SEGi เติบโตขึ้นเนื่องด้วยหลายปัจจัย แต่ปัจจัยหลักคือ การที่มหาวิทยาลัยทุ่มเทอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศในการให้การศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มีคุณภาพ

นอกจากนี้ SEGi ยังมีชื่อเสียงในระดับภูมิภาค ในฐานะศูนย์กลางสำหรับการวิจัย ทุนการศึกษา และการสอน ด้วยชื่อเสียงทางด้านวิชาการที่แข็งแกร่ง ประกอบกับการมุ่งเน้นให้นักศึกษามีความรู้ความสามารถเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน ทักษะสำหรับอนาคต และประสบการณ์ที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ SEGi เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ ตลอดจนประสบความสำเร็จในการเปิดรับนักศึกษาใหม่ กลยุทธ์เหล่านี้ เมื่อรวมกับการปรับปรุงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ SEGi เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป ในฐานะสถาบันที่มีความเป็นเลิศด้านการศึกษาและความคุ้มค่าเงิน

SEGi มองว่าความร่วมมือกับพันธมิตรในต่างประเทศ เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การก้าวสู่สากลของทางสถาบัน เครือข่ายความร่วมมือกับพันธมิตรมหาวิทยาลัยต่างชาติ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของ SEGi ในการขยายการเข้าถึงทั่วโลกและการก้าวสู่สากล โดยปัจจุบันมีการเปิดหลักสูตรปริญญาของ SEGi ร่วมกับมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย ซึ่งดึงดูดนักศึกษาจากหลายพื้นเพและหลากเชื่อชาติ นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรการศึกษาแบบนอกระบบ (outreach programmes) และค่าเล่าเรียนที่ยืดหยุ่นเพื่อทำให้การศึกษาในระดับอุดมศึกษานั้นไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4