จัดเต็มทั้งสัปดาห์กับสินค้าเก๋ๆ ที่แบรนด์ดังมาปล่อยไอเดีย Collab กัน ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง พลาดไม่ได้กับงาน “YOUNIQUE Market by CPNlead” ที่ centralwOrld วันนี้ถึง 23 มิ.ย. 62

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๖
เตรียมกระเป๋าสตางค์ให้พร้อม เคลียร์ท้องให้ว่าง แล้วมาเต็มอิ่มทุกความฟิน เพราะงานนี้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ ขนสินค้าใหม่กริ๊บ อัดแน่นไอเดีย แถมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนมาเสิร์ฟให้ได้ช้อปกันถึงที่!

พร้อมเช็คอินความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเด็ด และเครื่องดื่มเรียกความสดชื่น ให้คุณได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ

ฟินกับแบรนด์ที่คุณชอบ ลอง (ของ) ไอเดียโดนๆ ในแบบ 'YOUNIQUE' กันได้เลย เจอกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 18-23 มิ.ย. 62 นี้ ที่ชั้น 6 โซน Central Court

7 Wonders ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ Enrich Your Holiday รีเฟรชร่างกายจากความเหนื่อยล้าด้วย BEAUTY Cafe ที่จะทำให้คุณสวยจากภายในสู่ภายนอก โดยได้ไอเดียจากสองแบรนด์คือ Ever Lash Studio แบรนด์ที่จะทำให้คุณตาสวยในทุกๆ วัน และ Maguro ร้านอาหารญี่ปุ่นชามโต คับคั่งด้วยคุณภาพวัตถุดิบ, Capsule collection ผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากการพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นในสวน โดยได้ความร่วมมือจากแบรนด์ Shoe Story รองเท้าแฟชั่นแฮนด์เมด, With it เสื้อผ้าสบายๆในราคาโดนใจ, Jane & Joe กระเป๋าหนังดีไซน์โมเดิร์นที่เหมาะกับทุกวัย และHato Pet Wellness Center ศูนย์ยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร พร้อมเสริมความรู้ไปกับ Pet Training Education จาก Hato Pet Wellness Center X Globish สถาบันสอนถาษาอังกฤษที่พัฒนามาเพื่อคนไทย

Wonder Vibes พบกับโปรดักท์สุดสร้างสรรค์ เช่น Fried chicken with Coffee sauce ไก่ทอดกรอบๆ กินกับซอสกาแฟ เมนูน่าลองเป็นที่สุด เกิดจากการรวมพลังของ Chicky Chick ร้านไก่ทอดชื่อดัง ขวัญใจคนทุกวัย และ Casa Lapin ร้านกาแฟสุดเท่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษ Wonder Vibes Resort collection ที่เกิดจากการรวมตัวกันของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น LookbookLookbook แบรนด์เสื้อผ้าที่มีความสดใส ขี้เล่น, Picht เสื้อผ้าสบายๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน และ The Parrot เสื้อผ้าไทยโดดเด่นด้วยดีไซน์ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษ จากแบรนด์ Lock Box

Love Aroma สัมผัสกลิ่นไอของความรัก พบกับเมนูสุดพรีเมี่ยมที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโต อาทิ "ชามะขามข้าวหอม" ชามะขามกลิ่นหอม รสชาติดี จากเมนูซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Olino Crepe & Tea อย่างชาข้าวหอม มิกซ์กับมะขามอันเลื่องชื่อของ บ้านมะขาม, เนื้อย่างเสียบไม้ น้ำจิ้มแจ่ว จาก Hip Bowl สตูว์โฮมเมดสไตล์ไทย - จีน สูตรลับตั้งแต่รุ่นอาม่า, เป็ดปักกิ่งสไตล์ฮ่องกง by เป็ดย่างก๊ำหล่ง เป็ดย่างและหมูย่างสูตรเตาถ่านชื่อดังย่านเยาวราช และ Avocado Milk Shake จาก The Hass Bistro คาเฟ่อโวคาโดเจ้าแรกของไทย

UN?Eเด้อ คอนเซ็ปท์สินค้าและบริการพร้อมมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ร่วมจัดเต็มความอิ่มอร่อยโดย Salad Factory ร้านอาหารสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว ร่วมกับ ชงเจริญ ร้านนั่งชิวแนวไชนีสคอนเท็มโพรารี พบกับผลิตภัณฑ์สุดคูล อาทิ CMYK Bathbomb ผสมผสาน Bath Bomb จาก Nava bath & body workshop ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมดีไซน์ที่บอกตัวตนโดย Studio 360 เครื่องเขียนแบบไลฟ์สไตล์ และสินค้าแฟชั่นอื่นๆ อีกมากมาย พบ Vissy กระเป๋าหนังชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่ได้ ชงเจริญ มาร่วมแชร์ไอเดียด้วย

บางกรวยโปรเจ็ค จัดบูธสไตล์เก๋ที่เหล่า Workaholic ทั้งหลายต้องไม่พลาด ในสไตล์จี๊ดๆ แก้เผ็ด Office Syndrome ครบทั้งสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ตอบโจทย์ไม่ซ้ำใคร และของกินดีต่อใจ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ HAMBURGER STUDIO แฟชั่นที่มีความเก๋ เท่ ฉีกทุกกฎการออกแบบ มามิกซ์แอนด์แมตช์กับแบรนด์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น KLANDTH ร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าจากสุดยอดดีไซเนอร์ หรือเมนูสุดชิคที่ทำร่วมกับ Greenmade cafe' เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ และตบท้ายความแซ่บด้วยไอเท็มแว่นตาจาก Glassaholic

Seanival คาเฟ่สีครามริมทะเล ช้อป ชิม ชิล ไปกับบรรยากาศชายหาด เสิร์ฟอาหารจานเด็ด อาทิ หนังปลาแซลมอน แอตแลนติกนอร์เวย์, ทับทิมอันดามัน, คุ้กกี้ชอทและ ไอศกรีมมะพร้าว จากความร่วมมือระหว่าง Kiss me doll แบรนด์ผ้าพันคอดีไซน์น่ารัก, Zleep Sleep ชุดเครื่องนอนคุณภาพตอบโจทย์ทุกการนอน, ก๋วยเตี๋ยวกั้งบ้านเพ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำชื่อดัง รสชาติจัดจ้านแบบไม่ต้องปรุงก็อร่อย, AH Nam ร้านฮอทพอทรูปแบบใหม่, เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ ร้านเย็นตาโฟชามโตเครื่องแน่นและแบรนด์มะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดีอย่าง All coco

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้