แอล –แอล ฮอม สองแบรนด์ดังฝรั่งเศส เปิดตัวคอลเลคสุดพิเศษในไทย ฝีมือการออกแบบโดย ศิลปินโลก “โซลีแดด บราวี”

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๑
ELLE (แอล) และELLE Homme (แอล ฮอม) จัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ สุดอลังการ์ "ELLE X SOLEDAD (แอล เอ็กซ์ โซลีแดด)" ฝีมือการออกแบบลวดลายจากศิลปินระดับโลก "โซลีแดด บราวี (Soledad Bravi)" ผู้รังสรรค์ลวดลายให้กับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกมากมาย ภายใต้ธีม "Petit air de Paris (เปอติ๊ด แอร์ เดอ ปารี)" วันสบายๆ ในกรุงปารีส ฝรั่งเศส มหานครที่คับคั่งไปด้วยแฟชั่นหลากหลาย และความทันสมัยของโลก

โดยได้รับเกียรติจาก คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ มร.แอนโทนี่ ทราน รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ เอเชียแปซิฟิค บริษัท ลาร์กาแดร์ เอ็นเตอร์ไพรส์(ฮ่องกง) จำกัด มาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยแขกวีไอพี ที่พากันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำเอาแม่งานใหญ่ของงาน คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ถึงกับปลื้มแบบออกหน้าตลอดทั้งงาน

งานจัดขึ้นที่ Main Hall 2 (เมน ฮอลล์ 2)ชั้น M (เอ็ม) ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เมื่อเวลา 18.00 น. โดยทั้งแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนจะได้ชื่นชมนิทรรศการผลงานศิลปะอย่างใกล้ชิด ของ "โซลีแดด บราวี ภายใต้ชื่อ "ELLE X SOLEDAD Exhibition (แอล เอ็กซื โซลีแดด เอ็กซิบิซั่น)" เพื่อร่วมประมูลภาพงานศิลปะจากการสะบัด ปลายปากกา ซึ่งเป็นผลงานเฉพาะตัวของ "โซลีแดด บราวี" ที่เจ้าตัวอุตส่าห์นำผลงานบินมาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยตัวเธอเอง หลังจากที่ตระเวนจัดแสดงมาแล้วทั่วโลก

สำหรับผู้ที่ประมูลผลงานภาพวาดทั้ง 20 ภาพ ของ "โซลีแดด บราวี" ไปได้ คือ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยรายได้มอบให้กับโรงเรียน เฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายให้กับเด็กนักเรียนซึ่งเป็นเด็กหญิงกำพร้าที่บิดามารดาเสียชีวิตจากโรคเอดส์ เด็กที่ขาดผู้อุปการะเลี้ยงดู รวมถึงเด็กด้อยโอกาสจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ก่อนที่ คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จะกล่าวต้อนรับผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ชนิดทำเอา

คนฟังแอบซึ้งกับคำกล่าวของคุณเบคกี้ ที่อยากจะช่วยผลักดันให้แบรนด์ ELLE (แอล) และ ELLE Homme(แอล ฮอม) เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และยังมีส่วนช่วยวงการแฟชั่นไทยพัฒนาก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลก ตามความตั้งใจของ คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

ตามด้วยการสัมภาษณ์ "โซลีแดด บราวี" เจ้าของผลงานการออกแบบลวดลายให้กับแฟชั่นโชว์ในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ภายใต้ธีม "Petit air de Paris (เปอติ๊ด แอร์ เดอ ปารี)" ที่มี อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกแถวหน้ามาร่วมสร้างสีสันและเดินแฟชั่นโชว์ร่วมกับนายแบบนางแบบชั้นนำ รวมถึงการตวัดสะบัดปลายพู่กันโชว์เล็ก ๆน้อยๆ ของ "โซลีแดด บราวี" ให้แฟนคลับชาวไทยได้ชมกัน

แฟชั่นโชว์ ELLE (แอล) และ ELLE Homme (แอล ฮอม) เป็นคอลเลคชั่น Spring-Summer 2019 ที่เน้นความพิเศษไปที่ลวดลายเฉพาะ จากการออกแบบของ "โซลีแดด บราวี" โดยลวดลายทั้งหมดจะถูกตีพิมพ์ในเสื้อยืดทีเชิ้ต ซึ่งสามารถนำมา mix and match (มิกซ์ แอนด์ แมทช์) เข้ากับชุดต่างๆได้อย่างลงตัว โดยบรรดาแฟชั่นนิสต้า จะเลือกใส่เป็นชุดsport (สปอร์ต) แบบง่ายๆกับกางเกงยีนส์ หรือกระโปรงยินส์ หรือจะเลือกใส่เป็นชุด Casual (แคสช่วล) เพียงเอาเสื้อ Blazer (เบเซ่อร์ )มาสวมทับแค่นี้ก็ดูเก๋มากยิ่งขึ้น

รวมไปถึงการตีพิมพ์ลงในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะกระเป๋า รองเท้า หมวก ชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน นาฬิกา กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ ทำให้คอลเลคนี้ มีความโดดเด่น น่ารัก แตกต่างจากหลายคอลเลคชั่นที่ผ่านมา แต่ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการตัดเย็บที่เนี๊ยบ เฉียบ และคงความหรูหรา ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของฝรั่งเศสเหมือนเช่นเดิม

และตบท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นระลึก........พร้อมกับเป็นการร่ำลาศิลปินระดับโลก "โซลีแดด บราวี" ก่อนที่เธอจะบินลัดฟ้าภายในค่ำคืนวันนี้ไปยังประเทศญี่ปุ่นทันที เพื่อนำผลงานของตัวเองไปจัดแสดงที่นั่นอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้