Comscore ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตรด้านการวัดผลสื่อดิจิทัลอย่างเป็นทางการเพื่อกำหนดอัตราค่าโฆษณาในอินเดีย

อังคาร ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๒:๑๗
Comscore ได้รับการแต่งตั้งจาก Bureau of Outreach and Communication (BOC) ให้เป็นผู้กำหนดอัตราค่าโฆษณาสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่และสื่อดิจิทัลในอินเดีย เพื่อสร้างความยุติธรรมและเสถียรภาพให้กับตลาด

Comscore พันธมิตรที่ไว้ใจได้ในการวางแผน ทำธุรกรรม และประเมินผลสื่อ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจาก Bureau of Outreach and Communication (BOC) ให้เป็นพันธมิตรทางดิจิทัลอย่างเป็นทางการเพื่อดูแลด้านการกำหนดอัตราค่าโฆษณาในสื่อดิจิทัลของอินเดีย

BOC รับหน้าที่ดูแลในด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อหลายช่องทางให้กับกระทรวงและหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาลอินเดีย การแต่งตั้ง Comscore เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการครั้งนี้จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ BOC และ Comscore ในการจัดหามาตรวัดเพื่อประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้เพียงหนึ่งเดียวให้กับอุตสาหกรรม โดยในปัจจุบันได้มีการเชิญชวนให้บริษัทสื่อทุกแห่งแจ้งจำนวนการลงโฆษณาต่อเดือนมาเพื่อทำการประเมินแล้ว

Kedar Gavane รองประธานอาวุโสของ Comscore ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่ Comscore ได้รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลด้านการวัดผลสื่อดิจิทัลอย่างเป็นทางการในอินเดีย และเนื่องจากตลาดโฆษณาในอินเดียยังคงเป็นตลาดที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เราจึงภูมิใจมากที่จะได้เข้าไปนำเสนอมาตรวัดผลที่มีความแม่นยำและเป็นอิสระ เพื่อให้บรรรดาเอเจนซี่และบริษัทโฆษณาทั้งหลายรู้สึกมั่นใจในการตัดสินใจลงโฆษณาผ่านสื่อสำคัญๆต่างๆ"

Comscore ดำเนินงานอยู่ใน 78 ประเทศ และได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้กำหนดมาตรฐานการวัดผลสื่อออนไลน์ในตลาดหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สหราชอาณาจักร, สเปน, ฟินแลนด์ และนอร์เวย์

เกี่ยวกับ Comscore

Comscore (NASDAQ: SCOR) เป็นพันธมิตรที่ไว้ใจได้การวางแผน ทำธุรกรรม และการประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสื่อและขายสื่อสามารถรับทราบพฤติกรรมการรับชมแบบมัลติสกรีนและดำเนินการตัดสินใจทางธุรกิจได้ด้วยความมั่นใจ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นยอดผู้ชมคอนเทนต์ความบันเทิงในสื่อดิจิทัล, โทรทัศน์ หรือแม้แต่การรับชมวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ผ่านอินเทอร์เน็ต (OTT) Comscore คือผู้นำที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วในการวัดผลโฆษณาและจำนวนผู้ชมในสื่อดิจิทัลและทีวี อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลบุคคลที่ 3 ที่เพิ่งเกิดใหม่ซึ่งมีมาตรวัดในการประเมินผลสื่อข้ามแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและเชื่อถือได้ของอุตสาหกรรม

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/327730/comScore_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4