ซัมเมอร์เซ็ท พาร์ค สวนพลู เชิญลูกค้าองค์กร สมาชิก “THE LINK CLUB” ร่วมทำกิจกรรมผสมน้ำหอมแห้ง MEMORIES OF LOVE SOLID PERFUME

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๐
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าองค์กร สมาชิก The Link Club กับกิจกรรม Memories of Love Solid Perfume Workshop ณ ซัมเมอร์เซ็ท พาร์ค สวนพลู

ครั้งนี้ทางแอสคอทท์ได้จัดกิจกรรมผสมน้ำหอมแห้ง และเรียนเชิญผู้เชี่ยวชาญจาก Sephira Studio มาเป็นวิทยากรรับเชิญในงาน โดยทางวิทยากรเริ่มต้นสอนตั้งแต่เทคนิคการเลือกน้ำหอม รวมไปถึงการนำส่วนผสมของแว๊กซ์ขี้ผึ่งคนและใส่ลงในภาชนะ ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม คุณนิมิตร ธราพรสิริ ผู้จัดการโรงแรมซัมเมอร์เซ็ท พาร์ค สวนพลู ได้กล่าวขอบคุณลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนโรงแรมของทาง แอสคอทท์เป็นอย่างดีเสมอมา นอกจากนี้ลูกค้าองค์กรร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงาน อาทิ บัตรกำนัลที่พักจาก ซัมเมอร์เซ็ท พาร์ค สวนพลู และบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มจากร้านกาแฟชื่อดังให้กับลูกค้าในค่ำคืนนี้

The Link Club คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิก The Link Club ตลอดทั้งปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Link Club เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้