เครือสหพัฒน์ เชิญชม 11 โครงการประชารัฐเครือสหพัฒน์ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ เวิร์คชอปฝึกอาชีพ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 @ ไบเทค บางนา” 27-30 มิ.ย.นี้

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๘
เครือสหพัฒน์ ขอเชิญผู้สนใจเยี่ยมชมบูธแสดงผลงาน "โครงการประชารัฐเครือสหพัฒน์" ที่ส่งเสริมด้านอาชีพ สาธารณสุข เกษตร-สิ่งแวดล้อม และการศึกษา รวม 11 โครงการ ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 @ไบเทค บางนา วันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 บริเวณหน้าฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษที่เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ได้แก่ กิจกรรมเพ้นท์ถุงผ้าและจำหน่ายถุงผ้าจากชุมชนเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิพระดาบส, เวิร์คชอปอบรมให้ความรู้เรื่องการดูแลผิวพรรณและการสอนแต่งหน้า, เวิร์คชอปอบรมให้ความรู้การบริหารช่องปากที่ถูกต้อง พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ Good Age, บูธเกมและจำหน่ายสินค้าเพื่อนำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ, กิจกรรมทำพิมเสนน้ำจากสมุนไพรและกิจกรรมปลูกพืชจากดินวิทยาศาสตร์, เวิร์คชอปตามหาของเล่นจากผืนป่า สอนทำของเล่นโดยใช้วัสดุที่ได้จากผืนป่า, กิจกรรม beauty golden age ตรวจสภาพผิวและแจกผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ และกิจกรรมค้นหาตัวตนพร้อมทั้งแนะแนวให้คำปรึกษาสำหรับนักเรียนเพื่อเตรียมตัวสู่รั้วมหาวิทยาลัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้