จับตาดูว่าสาวอีสานคนไหน ผมเงา เด้ง ลื่น ตลอดงานบุญ กับหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดจากแพนทีน ที่ตอบโจทย์โดนใจสาวอีสานทั่วเมือง

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๖
แพนทีน (Pantene) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุด #สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ฉีกกรอบจากแนวหนังโฆษณาเดิมๆ ของทางแบรนด์ ด้วยการมุ่งสื่อสารกับสาวๆ ชาวอีสาน หวังเจาะกลุ่มตลาดสาวอีสานรุ่นใหม่ โดยนำ Insight และปัญหาเส้นผมที่สาวอีสานต้องเผชิญ ทั้งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ของชาวอีสานที่มักจะร่วมกิจกรรมงานบุญม่วนคักตั้งแต่เช้าจรดเย็น หรือการที่สาวอีสานต้องเตรียมตัวออกงานบุญให้สวยงาม เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่ให้น้อยหน้าใคร แต่สภาพอากาศ ความร้อน เหงื่อและความชื้นต่างๆ อาจทำให้เส้นผมของสาวๆ ชี้ฟู ไม่เป็นทรง ทำให้ต้องแก้ปัญหาด้วยการมัดหรือรวบผมแทน ทำให้พวกเธอหมดความมั่นใจและไม่เป็นตัวของตัวเอง

แพนทีนจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผมของสาวอีสานสวยตลอดทั้งงานบุญ ด้วยโปรวิตามินสูตรเฉพาะของแพนทีน ช่วยให้ผมแข็งแรง มอบความเงางาม เด้งสุขภาพดี และนุ่มลื่นไม่พันกัน เพื่อให้สาวอีสานทุกคนสามารถอวดผมเงา เด้ง ลื่น โดดเด่นกว่าใครในทุกงานบุญ ไม่ต้องรวบผมเพื่อซ่อนความชี้ฟูของผมอีกต่อไป

เรื่องราวของหนังโฆษณา #สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ผมสวยได้ทั้งวัน ตลอดงานบุญ" เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องผ่านการร่วมงานบุญของสาวๆ ไทบ้านตั้งแต่เช้ายันเย็น ที่ในตอนเช้าสาวทุกคนสวยจัดเต็มเหมือนกันหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ตกเย็นมีบางอย่างที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ที่ไม่ใช่เสื้อผ้า การแต่งหน้า หรือท่าเต้น แต่คือทรงผมที่อยู่ทรง 'เงา เด้ง ลื่น' ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งจะพบแค่กับสาวไทบ้านที่ใช้ แพนทีน โปร-วี เท่านั้น ที่จะมีผมอยู่ทรงตั้งแต่ฟ้าสว่างยันฟ้ามืดตลอดงานบุญ ไม่มีชี้ฟู เสียทรง แม้ว่าจะต้องสู้กับแสงแดดและเหงื่อมาทั้งวัน งานบุญปีนี้จึงอยากเชิญชวนสาวๆไทบ้านทุกคนมาใช้แพนทีน จะได้มีผม เงา เด้ง ลื่นอยู่ทรงตลอดงานบุญ

พบกับแคมเปญ#สาวแพนทีนผมเงาเด้งลื่น ล่าสุด ที่หวังสนับสนุนให้สาวอีสานทุกคนมีผมสวย เงา เด้ง ลื่น ตลอดงานบุญได้ ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 20 บาท ทั้งแชมพูและครีมนวดผมแพนทีน กลุ่มผู้บริโภคจึงสามารถหาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก หวังเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์แพนทีนในภูมิภาคอีสานได้ดียิ่งขึ้น สามารถชมวิดีโอผ่านช่องยูทูปของแพนทีนได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ntUkXnnlX94

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4