เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ชวนทุกคู่รักร่วมงาน “Wedding Ateliers” พร้อมมอบแพ็คเกจและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานในฝัน 20 และ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกคู่รักร่วมงาน Wedding Ateliers ที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับงานหมั้นและงานแต่งงานในวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น. -19.00 น. ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 สัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานในฝันแบบใกล้ชิด พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงาน เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นวันที่สมบูรณ์แบบและอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ร่วมชมสถานที่จัดงานและบริการจัดเลี้ยงในบรรยากาศเสมือนจริงในธีม "Crystalized Celebrations" แต่งแต้มด้วยความงดงามระยิบระยับของคริสตัล ผสานความพลิ้วไหวของเนื้อผ้าโทนสีละมุนละไม ที่ไม่เพียงสะท้อนความหรูหราเหนือกาลเวลาของ เซนต์ รีจิส แต่ยังสื่อถึงความอ่อนหวานโรแมนติกของคู่รักออกมาได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมเพลิดเพลินกับมุมจัดดิสเพลย์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำด้านงานแต่งงาน อาทิ ทีมงานแพลนเนอร์และออแกไนท์เซอร์จาก The Collection Your Collection โดย Ladawan the Wedding Planner ชุดแต่งงานที่ว่าที่เจ้าสาวทุกท่านใฝ่ฝันจาก SoL and Gravite ร้านของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน Miidear Wedding Invitations ทีมช่างภาพสำหรับงานแต่งงานชื่อดังจาก Smallmoonphoto บริการ Photo booth โดย Social Touch ดนตรีแสนไพเราะจาก Ploenjit The Music Organiser ที่จะมาสร้างบรรยากาศภายในงานให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นประเพณีการเปิดแชมเปญด้วยดาบ รวมถึงนานาเมนูเลิศรสที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคู่รักได้ลิ้มลอง

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคู่รักคู่แรกที่จองแพ็คเกจงานแต่งงานและชำระค่ามัดจำภายในงาน Wedding Ateliers รับบัตรกำนัลที่พัก 2 คืน ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ฮ่องกง (The St. Regis Hong Kong) และคู่รักที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุดภายในงานจะได้รับบัตรกำนัลที่พัก 2 คืน ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส บาหลี (The St. Regis Bali) พิเศษสำหรับ

คู่รักที่ชำระค่ามัดจำสูงสุดภายในงาน รับเพิ่มทริปฮันนีมูนสุดหรู 2 คืน ณ โรงแรมภูเลเบย์ อะ ริตซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ (Phulay bay, A Ritz-Carlton Reserve) พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ- กระบี่ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์

นอกจากนี้ ทางโรงแรมขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC อาทิ รับคะแนนสะสมสองเท่า รวมสูงสุด 6,000 คะแนน เมื่อชำระค่ามัดจำแพ็คเกจแต่งงานผ่านบัตรเครดิตฯในวันงาน ตั้งแต่ 50,000 บาท – 150,000 บาทต่อเซลล์สลิป และสำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ ครบ 600,000 บาท ภายใน 3 ครั้ง นับตั้งแต่วันงานจนถึง 31 ธันวาคม 2563 จะได้รับบัตรกำนัลห้องพัก Deluxe Room 1 คืน ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงาน Wedding Ateliers โดยมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 750,000 บาท++ รับส่วนลดและอภินันทนาการต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รับฟรีค่านำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้บริการพาร์ตเนอร์เพื่อตกแต่งสถานที่ รวมถึงรับคะแนนสะสมสองเท่าในโปรแกรมสิทธิประโยชน์ Marriot Bonvoy ซึ่งสามารถใช้แลกสิทธิ์การเข้าพักพร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ โรงแรมสุดหรูในเครือ Marriott International ทั่วโลก ทั้งนี้ภายในงานยังนำเสนอส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับ Engagement at Home แพ็คเกจงานหมั้นสุดอบอุ่นที่จัดขึ้นที่บ้านภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ทั้งพิธีไทยและพิธีจีน (ราคาพิเศษ 112,500 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 150,000 บาทสุทธิ) โดยแพ็คเกจนี้รวมเก้าอี้สำหรับแขก อุปกรณ์ตกแต่งงาน อาหารจานหลักและอาหารว่างสำหรับ 50 ท่าน ไว้อย่างครบครัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ stregisbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4