ขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพ “เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Photo Contest 2019”

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๔
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพ "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Photo Contest 2019" ซึ่งเป็นกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในพื้นที่เชียงใหมไนท์ซาฟารี โดยเปิดรับสมัครทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ที่มีความสนใจเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย เพื่อชิงเงินรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร มูลค่ารวมกว่า 31,000 บาท

กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Photo Contest 2019" นี้ จัดขึ้นเพื่อตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมให้ผู้สมัครเข้ามาสัมผัสความงดงามของธรรมชาติและสัตว์ป่าที่อยู่ภายในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ถ่ายรูปกันแบบใกล้ชิด เพื่อถ่ายทอดมุมมอง ความงดงามของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีผ่านภาพถ่าย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Photo Contest 2019" สามารถติดตามกติกาและเงื่อนไขอื่นๆ ได้ที่ Facebook : ประกวดภาพถ่าย ไนท์ซาฟารี หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศรีมาลาฌ์ โทร. 094-5236697, วินิทร โทร. 062-2567511 และฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)โทร. 053–920000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้