แพรว เซอร์ไพร์สขั้นสุด เนรมิตลุคปังให้ผู้โชคดีพร้อมเสิร์ฟแหวนเพชร 1 ล้านบาท!!!

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๗
ใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันมาหลายเดือน สำหรับแคมเปญแพรวแจกเพชร โอกาสครบรอบ 40ปี งานนี้ นิตยสารแพรว โดยคุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหาร จัดมอบแหวนเพชร สุดเลอค่าจากJubilee 4.96 กะรัต มูลค่า 1,000,000 บาทให้กับ"คุณฟาง – พาขวัญ ตังคโณบล" ที่เขียนเรื่องราวความประทับใจ และความผูกพันกับนิตยสารแพรว ได้ประทับใจที่สุด โดยในวันมอบรางวัล ทีมแพรวได้ทำเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็ม เริ่มด้วย "เนรมิตลุคสวย" โดยทีมมืออาชีพจาก NYX Professional Make up, OPI,TAWN.C และ Roger Vivier ก่อนมอบแหวนเพชรในบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูบนชั้น 55 ห้องอาหาร Red Sky โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

คุณฟาง – พาขวัญ ตังคโณบลเผยความรู้สึกและความผูกพันที่มีกับนิตยสารแพรวว่า"เริ่มอ่านแพรวจริงจังตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัย คุณแม่กับคุณอาเป็นแฟนแพรวมาตั้งแต่เล่มแรก และอ่านหนังสือทุกเล่มในเครืออมรินทร์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นชีวจิต, ซีเคร็ต, บ้านและสวน,สุดสัปดาห์ รู้สึกได้ว่าแพรว ให้ข้อคิดดีๆ กับผู้อ่าน รวมถึงแนวทางในการใช้ชีวิต และให้กำลังใจได้ในเวลาที่เราท้อ หรือเจอปัญหาด้วย เรียกว่า แพรว เป็นเหมือนเพื่อน ที่คอยอยู่ข้างๆ มาตลอด"นี่เป็นความรู้สึกจากใจผู้อ่านที่มีต่อแพรวและเป็นผู้โชคดีหนึ่งเดียวที่ชนะใจกรรมการคว้ารางวัลในโอกาสพิเศษครั้งนี้ไป

สำหรับท่านที่อยากเป็นคนพิเศษเช่นนี้และอยากร่วมกิจกรรมดีๆ สามารถติดตามได้ทางนิตยสารแพรว www.praew.comและเฟสบุ๊คแฟนเพจ นิตยสารแพรว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ