Thailand Professional Basketball League 2019” หรือ “TPBL” ทีมสวู ชนะ ทีมโมโนสกอร์เปี้ยน ด้วยสกอร์ 72 : 57 คะแนน

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๙
ทีมสวู ชนะ ทีมโมโนสกอร์เปี้ยน ด้วยสกอร์ 72 : 57 คะแนน ณ สนามกีฬาอบจ.จังหวัดจันทบุรี ผลการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 15.00 – 17.00 น. ระหว่าง โมโน สกอร์เปี้ยนส์ กับ สวู

ควอเตอร์แรกทั้งสองทีมผลัดกันทำเกมรุกใส่กันได้อย่างสนุก และเป็น สวู ที่นำไปก่อนเล็กน้อย 19-15 ก่อนที่ทีมเยือนจะขยับทำแต้มหนีห่างเจ้าบ้านเรื่อยๆ สองควอเตอร์แรก สวู นำไปก่อน 43-33 แต้ม

กลับมาเล่นในควอเตอร์สาม สกอร์เปี้ยนส์ พยายามฮุกวงในเข้าทำแต้มไล่ตาม แต่ สวู ก็มีทีเด็ดสามแต้มจาก "อาลี" นิธิพล ทีมเยือนยังคงนำ 59-48 สวู โยกหนีห่างเป็น 20 แต้มในช่วง 5 นาทีแรกของควอเตอร์สุดท้าย ก่อนจะสามารถปิดเกมนี้ไปได้ จบเกม! สวู บุกมาเอาชนะ โมโน สกอร์เปี้ยนส์ 72-57 แต้ม

เกมนี้ เฟรเดริก ลิช การ์ดร่างเล็กของ โมโน สกอร์เปี้ยนส์ จะกดไป 20 แต้ม แต่ไม่สามารถช่วยทีมเอาชนะได้สำเร็จ ขณะที่ฝั่ง สวู เป็น พีรชัย ศิลปนาวา ที่ทำแต้มสูงสุด 16 แต้ม 8 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์

โปรแกรมถัดไป โมโน สกอร์เปี้ยนส์ จะยังคงเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ไฮเทค วันที่ 26 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ส่วน สวู บุกไปเยือน โคราซอรัส วันที่ 27 มิ.ย.นี้ เวลา 18.20 น. แฟนบาสเกตบอลสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน TPBL 2019 ทุกคู่ผ่านทาง monomax.me

และปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก "โมโนกรุ๊ป" ในการถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ ผ่านแอปพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ MONOMAX และ www.monomax.me หรือทางช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) และติดตามการอัพเดทข่าวสารของ TPBL ผ่านทางเฟสบุค facebooktpbl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!