ก้าวไปอีกขั้น SU SMART PLUS & SU SMART REG แอปพลิเคชันที่ทำให้ชีวิตในรั้วศิลปากรง่ายขึ้น

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย สร้างแอปพลิเคชั่น SU SMART PLUS & SU SMART REG แอปพลิเคชันรู้ใจเด็กศิลปากรที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของนักศึกษาให้ก้าวไปอีกขั้น แอปพลิเคชั่น SU SMART PLUS และ SU SMART REG เป็นแอปพลิเคชันที่มาพร้อมฟีเจอร์หลากหลาย ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆของมหาวิทยาลัย และมีการใช้งานที่ง่าย ครบจบในที่เดียว ที่นักศึกษาศิลปากรควรต้องดาวน์โหลดมาใช้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อประโยนช์ทางด้านการศึกษาโดยเฉพาะ ซึ่งภายในแอปพลิเคชัน มีอัพเดตข่าวสาร และผลงานของมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่สามารถดูได้ทั้งบุคคลภายนอกและบุคคลภายในมหาวิทยาลัย การตรวจสอบตารางเรียน ปฎิทินการศึกษา ตรวจสอบเกรดได้ทุกภาคการเรียน ข้อมูลการลงทะเบียนเรียน บริการต่างๆของกูเกิ้ล และยังสามารถขอเอกสารต่างๆทางออนไลน์ แอปพลิเคชั่น SU SMART PLUS และ SU SMART REG สามารถเชื่อมโยงเข้ากับบัตรนักศึกษาให้เป็น Digital ID ที่ทำให้เราไม่ต้องพกบัตรนักศึกษาก็ได้ (ในกรณีลืมบัตร ) และใช้ QR Code เพื่อทำรายการต่างๆ ของมหาวิทยาลัยได้ เช่น เข้าใช้ CO Working Space แสดงตารางเส้นทางของรถรางและรถบัสของมหาวิทยาลัย เข้าใช้บริการห้องสมุด และยังลิ้งค์เข้ากับ Kbank ที่เราสามารถทำบริการทางด้านการเงินผ่าน QR Code Payment กดจ่ายค่าเทอม จ่ายค่าอาหารร้านค้าภายในและนอกมหาวิทยาลัยได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาศิลปากรได้เป็นอย่างดี ใช้งานง่าย มีครบ จบใน SU SMART PLUS และ SU SMART REG !! สามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play #susmartplus #susmartreg #silpakornuniversity #kbank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4