อบรม “Tour Leader Training” ที่ STC มั่นใจนำคนไทยเที่ยวทั่วโลกอย่างถูกกฎหมาย

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
สำนักอบรมมัคคุเทศก์และธุรกิจนำเที่ยว วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (STC) จัดอบรมหลักสูตรหัวหน้าทัวร์ หรือผู้นำทัวร์ (Tour Leader Training) โดยทีมวิทยากรที่ผ่านการรับรองจากกรมการท่องเที่ยว หัวหน้าทัวร์หรือผู้นำทัวร์มีหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ (Outbound) ตั้งแต่ที่สนามบินในประเทศไทยจนจบทริปกลับมาประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีหน้าที่เป็นล่ามและผู้ประสานงานกับมัคคุเทศก์ท้องถิ่น หลังจบการอบรมผู้เข้าอบรมจะได้รับบัตรทัวร์ลีดเดอร์ (TL)

หลักสูตรหัวหน้าทัวร์ หรือผู้นำทัวร์ (Tour Leader Training) เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 22 กรกฎาคม 2562 เริ่มอบรมวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 อบรมภาคทฤษฎี 181 ชั่วโมง ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (STC) อบรมทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 – 21.00 น. และทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น. พร้อมทัศนศึกษาต่างประเทศ 1 ครั้งในกลุ่มประเทศอาเซียน ทัศนศึกษาในประเทศไทย 1 ครั้งที่ตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

คุณสมบัติผู้สมัคร : มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป เป็นผู้มีสัญชาติไทย จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ขึ้นไป สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ค่าใช้จ่ายในการอบรม 35,900 บาท (รวมค่าทัศนศึกษาในประเทศและต่างประเทศ แต่ไม่รวมค่าทิปไกด์ คนขับรถ และทริปเสริม) ค่าสมัคร 1,000 บาท สำหรับผู้สมัครภายในเดือนมิถุนายนนี้ฟรี! ค่าสมัคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2878-5006, 081-755-1403 (อาจารย์ไกรสิทธิ์) ID LINE : khaisit หรือ 098-245-3691 (คุณจินต์จุฑา) LINE@ : @stctourguide

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้