ภาพข่าว: สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เป็นผู้แทน สมาพันธ์ประชาสัมพันธ์แห่งอาเซียน มอบรางวัล สุดยอดการประชาสัมพันธ์ของรัฐในระดับอาเซียน ให้กับกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เป็นผู้แทน สมาพันธ์ประชาสัมพันธ์แห่งอาเซียน ASEAN Public Relations Network (APRN) มอบรางวัลสุดยอดการประชาสัมพันธ์ของรัฐในระดับอาเซียน ASEAN Public Relations Network (APRN) ให้กับ คุณรัชฎา สุริยกุล ณ อยุธยา อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ในโอกาสที่ สมาพันธ์ประชาสัมพันธ์แห่งอาเซียน ได้ประกาศให้กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากประเทศไทย ได้รับ รางวัลสุดยอดการประชาสัมพันธ์ของรัฐในระดับอาเซียน "Best PR Government in ASEAN" จากผลงาน โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ภายใต้หัวข้อ "ความเป็นไทยกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม" ด้วยรูปแบบการประชาสัมพันธ์ของรัฐ เพื่อการรณรงค์ที่มีคุณภาพ มีการใช้สื่อที่หลากหลาย เชื่อมโยงวัฒนธรรมของชาติ โดดเด่นด้วยวิธีการใช้สื่อ และมีการขยายผลที่ดี ทั้งที่มีการเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อสารมวลชน สื่อรณรงค์ทั่วไป และผ่าน Social Media ซึ่งในพิธีดังกล่าว มี คุณศักดิ์ชัย เรืองกิตติกุล คุณเยาวลักษณ์ โหตรภวานนท์ อุปนายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหน่วยงาน และสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องประชุม กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ