แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า ต้อนรับ 'สุปรีชา ตันสิงห์’ หัวหน้าเชฟคนใหม่แห่งห้องอาหารโมโม่คาเฟ่

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า ประกาศแต่งตั้ง 'สุปรีชา ตันสิงห์' หรือ 'เชฟไก่' ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าเชฟคนใหม่แห่งห้องอาหารโมโม่คาเฟ่ พร้อมนำทีมงานมากความสามารถ เสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าโมโม่คาเฟ่ทุกท่าน

เชฟไก่ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในสายงานด้านอาหารและเครื่องดื่มมายาวนานกว่า 15 ปี ทั้งนี้ เคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเชฟที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ในช่วงปี 2551 ถึงปี 2556 จากนั้นได้ย้ายขึ้นไปรับตำแหน่งหัวหน้าเชฟ ที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2556 ถึงต้นปี 2561 โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับทางแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า เชฟไก่ได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าเชฟที่ อลีนตา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน มาก่อน

อาหารที่เชฟไก่มีความถนัดและชื่นชอบเป็นพิเศษนั้นได้แก่อาหารไทยสูตรต้นตำรับ รวมถึงอาหารประเภทเอเชียนฟิวชั่น โดยอาหารจานเด็ดที่ทางเชฟไก่ตั้งใจจะนำมาเสิร์ฟในเมนูของห้องอาหารโมโม่คาเฟ่นั้น ประกอบด้วยเมนูเนื้อทาทากิสไตล์ไทย, แกงซีฟู้ดรวมมิตร อบด้วยเตาถ่าน และ สเต็กเนื้อราดซอสเครื่องแกง เป็นต้น

"พวกเรายินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับเชฟไก่ ทางห้องอาหารโมโม่คาเฟ่นั้นเพิ่งจะได้รับการตกแต่ง ยกระดับรูปโฉมใหม่เสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ การที่ได้เชฟไก่มาร่วมทีม ช่วยรังสรรค์เมนูใหม่ๆให้แก่ห้องอาหารนั้น นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อทีมงานและลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก" มร. อเล็กซานเดอร์ โชว์, ผู้จัดการทั่วไปประจำแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า กล่าว

ห้องอาหารโมโม่คาเฟ่ ตั้งอยู่ใจกลางสาทรในย่านที่มีมนต์เสน่ห์อย่างซอยสวนพลู การตกแต่งของห้องอาหารให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองด้วยสีสันที่สดใสและผนังกระจกจากพื้นจรดเพดาน พร้อมด้วยการบริการมาตรฐานสากลจากแบรนด์ระดับโลกอย่างแมริออท ห้องอาหารโมโม่คาเฟ่เปิดให้บริการทุกวัน ในส่วนของอาหารเช้า, กลางวัน และเย็น ในรูปแบบอาหารนานาชาติ รวมถึงบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ในช่วงสุดสัปดาห์อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-343-6789 หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของทางโรงแรม ได้ที่เว็บไซด์ www.marriott.com/bkkea และเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/marriottsathornvista

เกี่ยวกับแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ (MEA) เป็นแบรนด์ที่พักระดับพรีเมี่ยมชั้นนำในเครือแมริออท โดยออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าในกลุ่มนักเดินทาง นักธุรกิจ ที่มองหาที่พักอาศัยที่สะดวกสบายสำหรับพำนักระยะสั้นไปจนถึงระยะยาวในเมืองที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจต่างๆทั่วโลก โดยที่พักที่มีให้บริการจะมีตั้งแต่ขนาดสตูดิโอไปจนถึงห้องสวีทแบบสามห้องนอน โดยจุดเด่นของที่พักอยู่ตรงที่ห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนสำหรับทำงานและพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และห้องครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องครัวที่ครบครัน

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ มีที่พักใน 16 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย ประกอบไปด้วยพร็อพเพอร์ตี้ทั้งหมดสี่แห่ง ได้แก่ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า, แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์, แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค และ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท ทองหล่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้