“ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ” ผู้บริหารหญิงคนเก่ง เปิดร้านอาหาร “วนิดา” ให้บริการอาหารไทย-ฝรั่งรสเลิศบรรยากาศสุดชิลล์ จุดนัดพบแห่งใหม่ย่านถนนจันทน์

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
"ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ" ผู้บริหารหญิงคนเก่ง แห่งบริษัท มณี 2015 จำกัด แตกไลน์ธุรกิจเปิดร้านอาหาร "วนิดา" (Vanida Bangkok) บ้านไม้สักเก่าแก่กว่า 100 ปี! ให้บริการอาหารไทย-ฝรั่งรสเลิศในบรรยากาศสุดชิลล์ จุดนัดพบใหม่ย่านถนนจันทน์ 119 ซอยจันทน์ 51 เซเลบไฮโซคนดังคนวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

นางสาวณธนพร เอื้อวันทนาคูณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มณี 2015 จำกัด เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่พันล้าน April Bakery เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้จัดงานเปิดร้านอาหาร "วนิดา" (Vanida Bangkok) อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิเช่น ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล, เป้ย-ปานวาด เหมมณี นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ และสาลินี ปันยารชุน เป็นต้น

สำหรับชื่อร้าน "วนิดา" มาจากชื่อคุณแม่ ผู้ชื่นชอบในการทำอาหารให้ลูกๆ ทั้ง 4 คนรับประทานและลูกๆ เองก็ชอบอาหารฝีมือคุณแม่มาก ๆ เช่นกัน ร้านวนิดาจึงหมายถึงอาหารที่ปรุงด้วยความรักความใส่ใจ วัตถุดิบทุกอย่างคัดสรรอย่างดีเลิศ ผักและผลไม้ทุกชิ้นมาจากแหล่งออร์แกนิค เพื่อให้อาหารทุกจานออกมาดีและอร่อยถูกปากทุกคนนั่นเอง

"เป็นคนชอบของเก่า ชอบของโบราณ ชอบอะไรที่มันเก่าๆ ก็เลยรู้สึกว่าบ้านหลังนี้ตอบโจทย์ เห็นแล้วใช่เลย อยากอยู่บ้านเก่าๆ อยากทำร้านอาหารแบบนี้ บ้านหลังนี้เคยเป็นที่ตั้งของศูนย์บัญชาการทหารญี่ปุ่นในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นับถึงปัจจุบันอายุบ้านยาวนานถึงกว่า 100 ปี โดยเป็นบ้านใหญ่ของคฤหบดีเก่าแก่ที่อยู่มาตั้งแต่ดั้งเดิม พื้นที่ประมาณ 200 ตารางวา ใครที่ได้ลองเข้ามาสัมผัส รับรองว่าจะได้รับรู้ถึงบรรยากาศและมนตราแห่งยุคสมัยที่น่าอัศจรรย์"

ทุกคนที่เข้ามาที่ร้านวนิดา จะได้รับประทานอาหารอร่อย ง่ายๆ แบบที่กินกันในบ้าน อาหารอร่อยและง่าย ที่บางครั้งก็หากินไม่ได้ง่ายๆ โดยอาหารจานเด็ดมีตั้งแต่ ไข่พะโล้สูตรคุณแม่ ยำส้มโอถั่วพลูกุ้งแม่น้ำ และวนิดา ฟลอรัล โรล (Vanida Floral Roll) ที่มาเป็นเซ็ตใหญ่ของผักและดอกไม้หลากหลายกว่า 10 ชนิด พร้อมกับสเต็คจานร้อน หมู เนื้อ แกะ กุ้ง เวลารับประทานลูกค้าสามารถเลือกเนื้อ ผักและดอกไม้ด้วยตัวเอง จากนั้นก็นำมาโรลกินกับน้ำจิ้มแสนอร่อย

ร้าน "วนิดา" ยังเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันสไตล์และอังกฤษสไตล์ตั้งแต่เวลา 8.00-11.00 น. จากนั้นเวลา 11.00-24.00 น. ให้บริการอาหารไทยและสเต็กกว่า 100 เมนู ช่วงบ่ายมีชุดอาฟเตอร์นูนทีขนมไทยที่ไม่เหมือนใครให้บริการ ตั้งแต่ช่วงเย็นเปิดให้บริการบาร์สุดชิลล์เต็มสูตรมาพร้อมดนตรีสด เปียโนและไวโอลินที่จะสร้างอารมณ์สุนทรีด้วยบทเพลงแจ๊สครบรส

ร้านวนิดา...มนต์ขลังแห่งบรรยากาศ บ้านเก่าริมถนนจันทน์ที่ยังคงไว้ซึ่งมนตราแห่งยุคสมัย อาหารอร่อย เหมือนกินอาหารที่บ้านแต่บริการ 5 ดาว ที่นี่ยังเน้นเรื่องการบริการ ความสะอาดและคุณภาพที่สูงสุด วันนี้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เวลา 8.00-24.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือจองโต๊ะล่วงหน้าที่ 02-077-8968

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้