“ตั๊ก-ก็อต-โรส” รวมพลครอบครัว “สเก็ตเชอร์ส” เดินมอบรอยยิ้มเพื่อส่งความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยมะเร็ง

พุธ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
ถูกจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับงาน "SKECHERS Friendship Walk 2019" โดยมีครอบครัวสเก็ตเชอร์สทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 2,000 คน เข้าร่วมเดินรอบสนามกีฬาทางน้ำหนองบอนอย่างมีความสุข พร้อมแวะเล่นเครื่องเล่นและเกมสนุกสนาม เพื่อสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างกันตลอดเส้นทาง นำทีมโดย มร.วินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ Super Sports และเหล่าผู้บริหาร พร้อมด้วยหัวหน้าครอบครัวสายฮา ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง จูงมือมากับภรรยา เอลซี และลูกสาว น้องบีลีฟ ตามด้วยพระเอกซีรีส์ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ สเก็ตเชอร์สแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังการจัดงานมอบให้แก่ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์และไร้ครอบครัวดูแล โดยมี คุณสนอง คุ้มนุช กรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ มาร่วมงานดังกล่าวด้วย

ก็อต-อิทธิพัทธ์ กล่าวว่า การเป็นคนรุ่นใหม่ในวันนี้ ความพร้อมในด้านรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่มีอยู่นั้นไม่เพียงพอ เราต้องมีการพัฒนาและเติมเต็มอยู่เสมอ ทุกคนควรมีไลฟ์สไตล์เพื่อการใส่ใจและดูแลตัวเอง ผ่านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เพราะดีกับสุขภาพของเราเอง ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีไม่มีทางลัด เราต้องสะสมไปเรื่อยๆ ครับ ขอบคุณทุกคนมากครับที่มาร่วมเดินด้วยกัน เพื่อนำรายได้จากการจัดงานมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งต่อไป"

ตั๊ก-บริบูรณ์ เผยต่อว่า "ครอบครัวผมเป็นสายสปอร์ตทุกคน ผมกับภรรยาวิ่งเพื่อสุขภาพกันเป็นประจำอาทิตย์ละ 4 วัน ส่วนลูกสาวผมปลูกฝังให้เล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้น้องบีลีฟอายุ 5 ขวบแล้ว เล่นได้ทั้งเทควันโด ว่ายน้ำและวิ่ง อยากชวนทุกครอบครัวให้ออกกำลังกายเยอะๆ นะครับ เพราะสุขภาพดีหาซื้อที่ไหนไม่ได้นอกจากเราลงมือเท่านั้นครับ"

ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตนักร้องเสียงดี โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ขับกล่อมทุกคนให้เดินเข้าเส้นชัยอย่างสดชื่นกับการจัดกิจกรรมเป็นครั้งแรกในเมืองไทยของครอบครัวสเก็ตเชอร์สอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก