ทั่วโลกเตรียมจัดกิจกรรมอนุรักษ์มหาสมุทรเนื่องในวัน PADI Women's Dive Day

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๒๐
ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 PADI(R) Dive Centers and Resorts จะเปิดบ้านต้อนรับนักดำน้ำหลายพันคนเนื่องในวัน PADI Women's Dive Day ซึ่งเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองการผจญภัย ความหลงใหลในการดำน้ำ และการอนุรักษ์มหาสมุทร วันดังกล่าวจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2558 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ PADI ในการส่งเสริมให้ผู้หญิงมีส่วนร่วมในการดำน้ำมากขึ้น แต่พลังบวกที่เกิดขึ้นไม่ได้จำกัดแค่ในกลุ่มนักดำน้ำหญิง โดยมีการจัดกิจกรรมการอนุรักษ์และการทำประโยชน์ให้กับชุมชนมากมายหลายกิจกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้นักดำน้ำได้ตอบแทนสังคมและเป็นพลังขับเคลื่อนความดี

Kristin Valette-Wirth ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ PADI Worldwide กล่าวว่า "PADI Women's Dive Day กลายเป็นกิจกรรมระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนคนรักมหาสมุทรจากรุ่นสู่รุ่น จากวันเฉลิมฉลองให้กับนักดำน้ำหญิง กลายเป็นวันเฉลิมฉลองการดำน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นกิจกรรมที่นักดำน้ำทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจมากมาย"

ในปีนี้ PADI Dive Centers and Resorts จะจัดกิจกรรมหลายร้อยกิจกรรมทั่วโลกเช่นเคย โดยมีตัวอย่างดังนี้

- Thaa Atoll, Maldives - รีสอร์ท COMO Maalifushi จะจัดกิจกรรมตลอดเดือนกรกฎาคม ทั้งการทำความสะอาดแนวปะการัง การฉายหนังกลางแปลง คอร์สอบรมการอนุรักษ์มหาสมุทร และการฝึกดำน้ำสำหรับเยาวชน นอกจากนี้ ครูสอนดำน้ำจะเปิดโอกาสให้ผู้หญิงในพื้นที่ได้เข้าร่วมโปรแกรม PADI Discover Scuba(R)Diving ด้วย

- Maierato, Italy - Blue Submarine by Scuba World ASD จะร่วมมือกับองค์กร Reef Check และ Divers Alert Network รวมถึงรัฐบาลท้องถิ่น เปิดคอร์ส Dive Against Debris(R) และคอร์สฝึกดำน้ำสำหรับผู้หญิง เพื่อช่วยกันกำจัดขยะและแหอวนจากพื้นที่คุ้มครองทางทะเล

- Channel Islands, USA - ทีมนักดำน้ำเยาวชนจาก Seattle จะขึ้นเรือไปยังหมู่เกาะ California's Channel Islands โดย Annie Crawley ครูสอนดำน้ำจาก PADI จะพาเด็กๆ และวัยรุ่นไปสำรวจแนวสาหร่าย เรียนรู้ทักษะการดำน้ำ และรับรู้ความสำคัญของมหาสมุทรผ่านการบอกเล่าเรื่องราว การถ่ายภาพ และการถ่ายวิดีโอใต้น้ำ

- Grand Cayman Islands - Divetech จะจัดกิจกรรมทำลายสถิติโซ่มนุษย์ใต้น้ำยาวที่สุดโดยใช้ผู้หญิง 100 คน เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิโรคมะเร็งเต้านมและองค์กรอนุรักษ์ในท้องถิ่นอีกหลายแห่ง

- Queensland, Australia - Brisbane Dive Academy จะเฉลิมฉลองให้กับนักดำน้ำหญิงด้วยกิจกรรมดำน้ำแบบ shore dive และการทำบาร์บีคิว

- Puerto Galera, Philippines - Asia Divers เตรียมจัดกิจกรรม "Healthy Ocean, Healthy Body" ประกอบด้วยการทำความสะอาดใต้ทะเล การเล่นโยคะ และการลองดำน้ำแบบ freediving กับครูสอนจาก PADI

ติดต่อ PADI Dive Center / Resort ใกล้คุณ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ padi.com เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมวัน PADI Women's Dive Day

เกี่ยวกับ PADI

PADI(R) (Professional Association of Diving Instructors(R)) เป็นองค์กรฝึกอบรมนักดำน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีศูนย์ดำน้ำและรีสอร์ทมากกว่า 6,600 แห่ง และมีสมาชิกที่เป็นนักดำน้ำมืออาชีพ 137,000 คนทั่วโลก PADI ออกใบรับรอง 1 ล้านใบในแต่ละปี และช่วยให้คนทั่วโลกมีโอกาสสำรวจ ท่องเที่ยว และผจญภัยใต้ทะเล ในขณะที่ยังรักษามาตรฐานการฝึกดำน้ำและความปลอดภัยในระดับสูงสุด PADI มุ่งมั่นสนับสนุนกิจกรรมทางสังคมและสิ่งแวดล้อมผ่านโครงการ Pillars of Change(SM) ด้วยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่นักดำน้ำสามารถมีส่วนร่วมได้ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.padi.com

ติดต่อ:

Paige Thornley

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-619-234-0345

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/926571/PADI.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95415/padi_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ