ALPINESTARS LAUNCHES: 2019 MM93 COLLECTION

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มาร์ค มาร์เกวซ (Marc Márquez) และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง เขามักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว ภาพที่เห็นกันจนชินตาคือการเข้าโค้งที่มีความละเมียด ข้อศอกของเขาจะสไลด์ไปกับพื้นสนาม

นอกจากจะเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในทุกการแข่ง เพราะทุกการเข้าโค้งหมายถึงการตัดสินตำแหน่งผู้นำเลยก็ว่าได้ แต่จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่เทคนิคในการขี่ และความแรงของเครื่องยนต์เท่านั้นที่จะพาเขาก้าวขึ้นไปอยู่บนโพเดียมแชมป์ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือชุดแข่ง มาร์คเลือกที่จะใช้ชุดแข่งของอัลไพน์สตาร์ส ที่ปกป้องให้เขาปลอดภัยในสนามแข่งและช่วยป้องกันตำแหน่งแชมป์บนโพเดียมได้อีกด้วย

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด มาร์ค มาร์เกวซ มีโอกาสร่วมมือกับอัลไพน์สตาร์ส โดยการนำแรงบันดาลใจจากสไตล์การขับขี่ของเขามาถ่ายทอดลงบนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะที่เร้าใจ สวมใส่สบาย ประกอบกับดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะสามารถมัดใจ แฟนๆที่หลงใหลในความเร็วและความสำเร็จของ มาร์ค มาร์เกวซ ได้

อัลไพน์สตาร์สและมาร์ค มาร์เกวซ มีเป้าหมายเดียวกันและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน (One Goal. One Vision.) ในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ กำหนดทุกความเป็นไปได้ เพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการหาวิธีที่ช่วยส่งเสริมและปกป้องนักแข่งอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่ง รองเท้า ตลอดจนถุงมือ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันนี้ อัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น เอ็มเอ็ม 93 (Alpinestars MM93 Collection) มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากเลขประจำตัวของเขาคือ 93 ที่ใช้ในการแข่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและวัสดุที่ดีที่สุด

LOSAIL GLOVE – 1,990฿ TWIN RING LEATHER GLOVE – 7,990฿

ครบครันด้วยนวัตกรรมและการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่มาร์คได้รวมไว้ในอุปกรณ์การแข่งของเขา ที่สวมใส่สบายลงตัวกับเครื่องแต่งกายของอัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น เอ็มเอ็ม 93 สร้างความน่าสนใจด้วยโทนสีแดงสด สีดำ และสีขาว นี่แหละสไตล์ที่เขาเรียกกันว่าสไตล์ของแชมป์

RIO HONDO TECH SHELL – 12,990฿

MM93 NECK TUBE – 1,090฿

เขาเป็นผู้ชนะมาในทุกระดับการแข่งขัน และการคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดของมาร์ค มาร์เกวซ เขาได้โชว์ผลงานอันน่าทึ่งที่สนามทวินริง โมเตกิ เมื่อเขากลายเป็นแชมป์โลกโมโตจีพี 2018 ในขณะที่เขายังเหลือการแข่งอีก 3 สนาม

มาร์ค มาร์เกวซ ถือว่าเป็นนักแข่งที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาลที่สามารถคว้าแชมป์โลกไปได้ถึง 7 สมัย (รุ่น 125cc ในปี 2010, Moto2 ในปี 2012 และMotoGP ในปี 2013, 2014, 2016, 2017, 2018)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้