“กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย” จับพู่กันกับ ม.ล.จิราธร ร่วมสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ หวังให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติกาแฟคุณภาพ มาตรฐานระดับโลก

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
Gloria Jean's Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) Coffee House เกรดพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก ต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีมากกว่า 800 สาขา ใน 50 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวแก้วกาแฟเซรามิค รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่นแรก ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ Gloria jean ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ผลงานจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินวาดภาพชื่อดัง

นางวรรณนที บุญจันทร์ ที่ปรึกษาอาวุโส ผ่ายการตลาด บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย กล่าวว่า "กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ เป็นแบรนด์ Coffee House ระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยความทุ่มเทเพื่อให้ได้กาแฟแก้วที่ดีที่สุด และความตั้งใจที่จะทำกาแฟคุณภาพสูง เราจึงเดินทางเพื่อเสาะหาเมล็ดกาแฟคัดพิเศษเฉพาะสายพันธุ์อาราบิก้า 100% จากทั่วทุกแห่งที่ขึ้นชื่อที่สุดของโลก นำมาเข้าสู่ขั้นตอน ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ เพื่อให้ได้ Gloria Jean's Coffees (กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่) ที่คงความสดใหม่ สู่กาแฟคุณภาพถ้วยโปรดในมือลูกค้า

ครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษของ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ได้รับเกียรติจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ หรือ ครูโต ศิลปินวาดภาพ แฟชั่นดีไซเนอร์ และครูสอนศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเชื่อเสียง กับคอลเลคชั่นแรก ผลงานลายเส้นลงบนสินค้า แก้วเซรามิค รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเลคชั่นแรก ซึ่งมี 2 แบบให้สะสม ดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ มาจัดวางในลวดลายที่ออกแบบเพื่อ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทยได้อย่างสวยงาม เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้สัมผัสความหอมกรุ่นของกาแฟ สไตล์ Gloria Jean's Coffee และรสชาติกาแฟคุณภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเราต้องการให้เป็นตัวแทนเพื่อสร้างความผูกพันระหว่าง Gloria Jean's Coffee กับคนไทย เพื่อบอกถึงความรัก ความใส่ใจ ส่งผ่านเรื่องราวแห่งมนต์เสน่ห์ของเมล็ดกาแฟ และการเดินทางของกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ที่โบยบินไปไกลทั่วโลก เพื่อเสาะแสวงหาเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า 100% ที่ดีที่สุด สู่ Specialty Coffee หนึ่งเดียวในโลก"

นางวรรณนที กล่าวต่อไปอีกว่า "บริษัท พรีโม ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย เมื่อปี 2007 หรือพ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 12 สาขา ซึ่งก็ได้รับมาตรฐานการควบคุมคุณภาพสินค้าแบบเดียวกันทั่วโลก ตั้งแต่การคัดเลือกสายพันธุ์ สู่กระบวนการคั่วภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ เพื่อที่จะได้เมล็ดกาแฟที่ให้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแต่ละแหล่งกำเนิดอย่างสมบูรณ์ที่สุด และจะถูกนำไปบรรจุในบรรจุภัณฑ์ชนิด one-way valve bag ซึ่งอากาศไม่สามารถเข้าไปข้างในถุงได้ ดังนั้น ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้เลยว่ากาแฟทุกถุงหรือทุกถ้วยที่คุณดื่ม จะคงความสดใหม่และเป็นมาตรฐานแบบเดียวกับที่ทุกคนทั่วโลกดื่มแน่นอน"

"นอกจากความใส่ใจในการคัดสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพแล้ว กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ยังได้ร่วมมือกับองค์กร Rainforest Alliance เพื่อสนับสนุนส่งเสริมในการอนุรักษ์และพิทักษ์สัตว์ป่า พืชพันธุ์ธรรมชาติ ระบบนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังส่งเสริมการสร้างที่อยู่อาศัย ให้การศึกษาทางด้านการผลิต และการสร้างอาชีพให้แก่ชุมชนท้องถิ่นในหลายๆประเทศ ซึ่งจากความร่วมมือดังกล่าว กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ จึงเลือกใช้เมล็ดกาแฟกว่า 85% จากฟาร์มที่ได้รับการรับรองจาก Rainforest Alliance Certified ซึ่งสังเกตได้จากสัญลักษณ์ที่ติดอยู่บนบรรจุภัณฑ์ทุกถุง และนี่คือความลับของเบื้องหลังกาแฟทุกแก้วที่คุณดื่ม และเป็นหนึ่งในความภูมิใจ จากกลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ที่ผู้บริโภคเอง ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างและเปลี่ยนแปลงชีวิตไปกับเราได้"

"ความมุ่งมั่น ที่จะเป็นร้านกาแฟที่หนึ่งในใจและเป็นที่รักของคนทั่วโลก เป็นสิ่งที่คอยผลักดันให้เราเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดตลอดมา และการสร้างกาแฟที่ดีที่สุดนั้น จะต้องเติมความใส่ใจของผู้ชงลงไปด้วย เราเสิร์ฟกาแฟทุกแก้วด้วยความตั้งใจและความพิถีพิถัน เพื่อให้ได้กาแฟคุณภาพที่มาจากความตั้งใจจริง และนี่คือคุณค่าที่ กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ภูมิใจเสมอมา" นางวรรณนที กล่าวปิดท้าย

ท่านสามารถ สัมผัสรสชาติกาแฟคุณภาพระดับโลก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับความหอมกรุ่นของกาแฟเกรดพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้ ที่กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-936-9891 หรือคลิก www.gloriajeanscoffees.co.th และ Facebook : Gloria Jean's Coffees Thailand , #GloriaJeansThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ