สัมผัสมหัศจรรย์ที่สุดแห่งความงามแบบครบครัน กับ “Dior Boutique” บูติกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
"ไอคอนสยาม" ชวนพบกับมหัศจรรย์แห่งความงามที่จะทำให้สาวๆหลงใหลไปกับที่สุดของบรรยากาศแห่งความหรูหราและยิ่งใหญ่ของ Dior Boutique บูติกแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยของ Dior ด้วยพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค (ไม่รวมประเทศจีน) ตั้งอยู่ที่ชั้น M ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร

ภายใน Dior Boutique แบ่งพื้นที่เป็น 3 product categories ได้แก่ Fragrance โดยน้ำหอมทั้งหมดนอกเหนือจากคอลเลคชั่น Maison Christian Dior จะถูกรวบรวมมาไว้ที่นี่ ซึ่งมีน้ำหอมหลากหลายกลิ่นให้เลือกสรรทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง พร้อม Fragrance Specialist ที่จะมาช่วยค้นหาความต้องการและความชอบที่แท้จริงของคุณหรือคนที่คุณรัก เพื่อให้ได้น้ำหอมที่ตรงกับบุคลิกภาพที่แท้จริงมากที่สุด

Make Up ที่นี่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกนับพันๆชิ้น โดยเฉพาะเมคอัพชิ้นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ Dior Boutique ไอคอนสยาม เท่านั้น!! ล่าสุดในเดือน ก.ค. 2562 เตรียมพบกับ Rouge Dior Miss Dior (Limited Edition) ลิปสติกรุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ไอคอนสยาม ได้แรงบันดาลใจจากการตีความน้ำหอมแห่งความรักลวดลาย "houndstooth" (ฮาวทูช) อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของขวดน้ำหอม Miss Dior สู่ลวดลายดอกไม้ปลิว พริ้ว รายล้อมอยู่บนแท่งลิปสติกแสดงถึงความงามของแฟชั่นและความสวยสดใสของดอกไม้ที่มาบรรจบด้วยกันอย่างลงตัว ให้สาวๆได้สัมผัสถึงความงดงามแสนบอบบาง ที่แกะสลักอยู่รอบเนื้อลิปสติก ผสานสีสันของลิปสติกสีสดชัดดั่งแฟชั่นชั้นสูง เนื้อลิปสติกซาตินนุ่มเนียน สบายเรียวปาก ติดทนนาน พร้อมบำรุงริมฝีปาก ป้องกันริ้วรอย เติมเต็มเส้นริ้วและเพิ่มความอิ่มเอิบในทันที ซึ่งมีเฉดสี coral เพียงหนึ่งเดียว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการสุดพิเศษเรียกว่า "Brow Designer Service" ให้คุณได้แต่งคิ้วสวยในแบบฉบับดิออร์ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นอีกด้วย

ปิดท้ายที่ Skincare นอกเหนือไปจากกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแล้ว Dior Boutique พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษอีกขั้นกับการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายระดับพรีเมี่ยมภายในห้องนวดที่หรูหราที่สุดของ Dior ในประเทศไทย นั่นคือ "Dior Prestige LA SUITE" ถือเป็นการสืบทอดปณิธานของคริสเตียน ดิออร์ที่ให้คำมั่นสัญญาไว้ว่า ดิออร์ "ทำให้ผู้หญิงสวยและมีความสุขขึ้น" โดย Dior Prestige La Suite ให้บริการด้วยเตียงนวดปรับอุณหภูมิให้อุ่นได้ ให้ความผ่อนคลายแบบ luxury พร้อมทรีตเม้นท์เฉพาะที่เรียกว่า Dior Ultimate Skin Treatments กว่า 10 เมนูให้เลือกปรนนิบัติผิวตามขั้นตอนอันประณีตและบรรจงตามแบบฉบับดิออร์ โดยผู้เชี่ยวชาญ Skin Care Therapist ที่ได้รับการอบรมจากหลักสูตรของสถาบันความงาม Dior Institute กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ความงามแบบที่สุดแห่งความหรูหรา กับ Dior Boutique แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น M ไอคอนสยาม ถ.เจริญนคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4