'กองทุนยุติธรรม’ ปลื้ม ซีรี่ย์ 'กองทุนช่วยเหลือประชาชน’ คนชม ดูง่าย และเข้าใจเรื่องกฏหมายใกล้ตัวได้ง่ายขึ้น

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
กองทุนยุติธรรม ปลื้ม หลังเปิดตัว จัดทำ ซีรี่ย์ซิทคอม 'กองทุนช่วยเหลือประชาชน' ไปเพียงแค่ 3 ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ชาวบ้านชมว่าดูง่าย และทำให้เข้าใจกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและได้ประโยชน์มากจริงๆ

นางสาวมยุรี จำจรัส ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนยุติธรรม กล่าวว่า หลังจากที่ทาง กองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม ได้จัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์กองทุนยุติธรรม ผ่านช่องทางดิจิตอล (Digital Marketing 4.0) ด้วยการจัดทำ ซีรี่ย์ซิทคอม กองทุนช่วยเหลือประชาชน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ กองทุนยุติธรรม ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อให้การรับรู้ข่าวสารภารกิจของกองทุนยุติธรรม เป็นไปอย่างกว้างขวางและทั่วถึง โดยมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและรวดเร็ว เพื่อประโยชน์แก่ประชาชน สามารถเข้าถึงความยุติธรรมได้อย่างเท่าเทียม ตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติกองทุนยุติธรรม พ.ศ. 2558

ซีรี่ย์ซิทคอม กองทุนช่วยเหลือประชาชน ทำการผลิตโดย บริษัท เก่งจัง ครีเอชั่น เฮ้าส์ โดยมี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี เป็นผู้กำกับ นำแสดงโดย ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ดาว มยุรีย์ พร้อมนักแสดงรับเชิญคนดัง ออกอากาศพร้อมกันทางสถานีกองทัพบกช่อง 5 และช่องทางดิจิตอลต่างๆ จำนวนทั้งสิ้น 20 ตอน ความยาวตอนละ 5 นาที ตั้งแต่วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 16.30 น. เป็นต้นมา ซึ่งปรากฏว่า ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก หลายคนเข้ามาชมว่า เป็นละครเกี่ยวกับกฏหมายที่ดูง่าย และทำให้เข้าใจกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและได้ประโยชน์มากจริงๆ ก็อยากจะเชิญชวนคนที่ยังไม่เคยได้ดู ลองติดตามชม รับรองว่าจะได้ประโยชน์มากจริงๆ

ติดตามชม ซีรี่ย์ซิทคอม กองทุนช่วยเหลือประชาชน จำนวนทั้งสิ้น 20 ตอน ความยาวตอนละ 5 นาที เพื่อนำเสนอความรู้เรื่องกฏหมาย ที่ทำให้ประชาชนเข้าถึงได้อย่างสนุกสนานและง่ายดาย นำแสดงโดย ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ดาว มยุรีย์ ที่จะออกอากาศพร้อมกัน ทางสถานีกองทัพบกช่อง 5 และช่องทางดิจิตอลต่างๆ ทุกวันพุธเวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักงานกองทุนยุติธรรม โทร. 0-2502-6760, 0-2502-6742

ส่วนภูมิภาค : ติดต่อสำนักงานยุติธรรมจังหวัดทุกจังหวัด

หรือศูนย์ยุติธรรมชุมชนใกล้บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้