GET ชี้เป้า 5 ร้านยำไข่แดงเค็มยั่วๆ ปลาร้านัว ไม่ลองไม่ได้แล้วนาทีนี้!

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
แค่เห็นก็น้ำลายไหล เมนูสุดฮิตที่มาแรงตอนนี้... GET FOOD (เก็ทฟู้ด) จากแอพ GET (เก็ท) แอพที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ชี้เป้า 5 ร้านยำไข่แดงเค็มเมนูทอล์คออฟเดอะทาวน์สุดฮอตในหมู่คนที่ชอบอาหารแซ่บ แค่รูปก็เปรี้ยวปาก จะสั่งมาแก้ง่วงยามบ่าย ฟินวันอาทิตย์กับครอบครัว หรือเป็นกับแกล้มเย็นวันศุกร์กับชาวแก๊งก็เวิร์คไปหมด เพราะครบรสโดยไม่ต้องฝ่ารถติดหรือต่อคิวแย่งชิงกับสาวกยำไข่แดงเค็มรายอื่น แถมยังมีโปรโมชั่นค่าส่งเริ่มต้นแค่ 10 บาทตลอดวัน หรืออยากกินแต่บ้านไกลก็หมดห่วง เพราะ GET ส่งให้ไกลถึง 25 กิโลเมตร

Sister Yum (ซิสเตอร์ยำ) - ร้านยำเจ้าเด็ดย่านสีลม ที่พึ่งประจำของชาวออฟฟิศขี้เซาที่ต้องการความแซ่บซี้ดของมะนาวและพริกเป็นตัวช่วยยามบ่าย ซิสเตอร์ยำไม่เคยทำให้ผิดหวังกับวัตถุดิบสดใหม่และยำสีจัดจ้านที่แค่มองด้วยตาเปล่าก็ต้องซี้ดปาก ไฮไลต์คือน้ำยำแซ่บซี้ดหอมมะนาวคละคลุ้งและไข่แดงเค็มขนาดกำลังพอดีให้เคี้ยวหนึบหนับ แถมผักชีฝรั่งแบบจัดเต็มชนิดที่ใครสายสุขภาพต้องถูกใจ

ยอ การยำ - อีกหนึ่งร้านดังย่านสวนพลูที่ครองใจคนรักเมนูยำ ด้วยเมนูแซ่บหลากหลายในราคาสมเหตุสมผล โดยยำไข่แดงเค็มหมูยอพระเอกของเราสนนราคาจานละ 80 บาท รสชาติกลมกล่อมไม่โหดร้าย เหมาะกับสายแซ่บกำลังดีเพราะไม่เผ็ดจนต้องร้องขอชีวิต

การะเกด - ร้านอาหารไทยในซอยสุขมวิท 36 ที่เสิร์ฟทั้งอาหารคาว และเค้กหน้าไทยๆ สารพัดเมนู โดยยำไข่แดงเค็มของการะเกดสนนราคาจานละ 280 บาท รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี น้ำยำหอมกลิ่นพริกขี้หนูสับอ่อนๆ ปลาร้ารสนุ่มนวล ที่สำคัญไม่เน้นผักเครื่องเคียง ใครชอบแค่น้ำกับเนื้อเน้นๆ การะเกดตอบโจทย์แน่นอน แต่ใครอยากไปซื้อเองถึงหน้าร้านต้องเผื่อเวลารอคิวไว้พักใหญ่ๆ เพราะร้านนี้ฮอตจนฉุดไม่อยู่

ตำรวมพล - ร้านยำเจ้าดังย่านสี่แยกเหม่งจ๋ายที่มีแฟนคลับเพียบ ใครชอบไข่แดงเค็มมันๆ กับน้ำยำที่ชูรสปลาร้านัวๆ รับรองไม่มีผิดหวัง หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์ส่วนผสม ใส่กุ้งหมึกหอยปูมากน้อยก็ระบุได้ เพราะทางร้านยินดีทำให้ แถมความแซ่บนัวยังมาในราคามิตรภาพ โดยยำไข่แดงเค็มของเราสนนราคาที่จานละ 100 บาทเท่านั้น

ยำแซ่บออนไลน์ By ครัวศิริพร - ร้านยำเด็ดประจำย่านศรีนครินทร์ที่ชื่อร้านบอกใบ้ไว้ชัดเจนว่าไม่มีหน้าร้าน และบริการแบบเดลิเวอรี่เท่านั้น โดยยำไข่แดงกุ้งสุกของครัวศิริพรเสิร์ฟที่จานละ 150 บาท รสชาติกลมกล่อมและเผ็ดร้อนอย่างเป็นเอกลักษณ์ ไข่แดงเค็มมันกำลังดีไม่เลี่ยนไป มีผักชีฝรั่งไว้ตัดรส ส่วนความสดของกุ้งไซส์กำลังพอดีคำก็ไม่ทำให้ผิดหวัง บอกได้คำเดียวว่าจานเดียวไม่เคยพอ

จะสั่งไปที่บ้านหรือออฟฟิศก็สะดวก เพราะทุกร้านมีบริการแพ็คเครื่องยำและน้ำยำแยกกันเพื่อคงความสดใหม่ เพียงระบุกับพี่คนขับ จะสั่งไปไกลแค่ไหนก็มั่นใจว่าซี้ดทุกคำเหมือนกินที่ร้าน

สั่งยำไข่แดงเค็มง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน ก็อิ่มฟิน คุ้มสุดๆ แถมยังมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกเพียบ

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" (GO-JEK) โดย "เก็ท" นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

สรัณศรี ประวัติพัฒนากูล หรือ อัญชลี บรรทัดเที่ยง

โทร: 08-9109-8980 หรือ 08-9780-4116

อีเมล์: [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ