จัดใหญ่จัดเต็ม พลังพุ่งสุดครีเอท แฟชั่นโชว์รีไซเคิล “FarmHouse Fashion Happy ปังปัง 2019” ปลุกกระแสรักษ์โลก

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
ยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับงานแฟชั่นโชว์ FarmHouse Fashion Happy ปังปัง 2019 รอบชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งจบไป สร้างสีสันแหวกแนวให้กับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ไบเทค บางนา ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท กับผู้เข้าแข่งขัน 28 ทีม นำทัพมาประชันไอเดียสร้างสรรค์ แบบไม่มีใครยอมใคร

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การประกวดแฟชั่นโชว์รีไซเคิลครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้ให้ความสนใจและส่งผลงานเข้าประกวดรอบแรกกว่า 80 ทีมเป็นไปตามความตั้งใจของฟาร์มเฮ้าส์ที่มุ่งรณรงค์และผลักดันการรักษาสิ่งแวดล้อม และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับภัยของภาวะโลกร้อน

"ต้องขอขอบคุณทุกทีมจากใจจริง ด้วยการแข่งขันครั้งนี้ไม่มีการจำกัดอายุ ทำให้เราได้เห็นความสามารถของเยาวชนรุ่นใหม่และผู้ใหญ่ที่มีใจรักความสร้างสรรค์ และยังได้เห็นความรัก ความสามัคคีในครอบครัว ที่มีลูกเป็นคนคิดไอเดีย โดยมีพ่อแม่คอยช่วยเหลือในการตัดเย็บชุด ซึ่งต่อไปเราจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านการสื่อสารทางศิลปะ ความบันเทิง ความอร่อยและความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง"

"งานสหกรุ๊ปแฟร์จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ปีนี้ก็คึกคักเช่นกัน โดยเฉพาะบูธของฟาร์มเฮ้าส์ที่มีการนำเสนอที่แตกต่าง มีการตกแต่งบูธใหม่ด้วยคอนเซปต์ FarmHouse Village ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้อย่างมาก ลูกค้าฟาร์มเฮ้าส์ต่างชื่นชอบในรสชาติของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมสนุกๆที่เราจัดแสดง ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งกับความไว้วางใจที่มีให้เราตลอดมา" อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กล่าวปิดท้าย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก เรียกเสียงฮือฮาไม่หยุดกับมุกเด็ดๆ ใส่ไม่ยั้งจาก 3 คอมเมนเตเตอร์อย่าง ลูกจัน จันจิรา จันทร์โฉม มิสไทยแลนด์ยู-นิเวิร์ส ปี 2545, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ทั้งนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย ประกอบด้วย หมายเลข 1 ทีม House of Kritsana แนวคิดและคอนเซ็ปต์ Savetheworld, หมายเลข 5 ทีม design By เลิศลีลา แนวคิดและคอนเซ็ปต์ ประยุกต์กลิ่นอายแบรนด์ดัง Victoria Secret เข้ากับเครื่องแต่งกายของไทใหญ่ ที่มีชื่อว่า "ก้านกกิงกะหร่า" ที่มีความสวยงามอลังการ, หมายเลข 8 ทีม HOMELESS แนวคิดและคอนเซ็ปต์ แรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตและการแต่งกายของคนไร้บ้านหรือ homeless ดีไซน์ด้วยความแปลกใหม่ที่ใช้ได้จริง

ต่อกันที่ หมายเลข 9 ทีมเก้า - ลอ – เก้า แนวคิดและคอนเซ็ปต์ ชื่อชุด Wheat princess ข้าวสาลี เปรียบได้กับเจ้าหญิง ตัวชุดสื่อถึงฟางข้าวที่ถักทอขึ้นรูปเป็นชุดราตรีที่ทันสมัย มีความเป็นสากล, หมายเลข 11 ทีม superstar farmhouse ByPALISA ออกแบบโดยน้องยิหวา หรือ ด.ญ.พลิศาน์ พลอยไพลิน อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย แนวคิดและคอนเซ็ปต์อยากให้ชุดมีความนุ่มฟูเหมือนขนมปัง และเริ่ดหรูดูแพงเหมือนชุดที่ไปเดินบนพรมแดง, หมายเลข 22 ทีม ทางลาด แนวคิดและคอนเซ็ปต์ การแกะขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ทาน, หมายเลข 23 ทีม Phoenix ได้แรงบันดาลใจจาก THE IMMORTAL การเกิดใหม่ของนกฟีนิกซ์ ที่สวยงาม มีคุณค่าและเป็น "อมตะ" ใช้เทคนิคการจับจีบที่โดดเด่น และหมายเลข 27 ทีม HINODE แนวคิดมาจากสีของโลโก้ฟาร์มเฮ้าส์ที่เป็นสีแดงดุจดั่งพระอาทิตย์

โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ หมายเลข 27 ทีม HINODE ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท ออกแบบโดย นายสหพลพชร อุ่นทายา อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม สาขาการออกแบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คะแนนเท่ากัน 2 ทีม คือ หมายเลข 9 ทีม เก้า - ลอ – เก้า และหมายเลข 23 ทีม Phoenix ได้รับเงินรางวัลทีมละ 30,000 บาท ส่วนทีมที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ ด.ญ.พลิศาน์ พลอยไพลิน หรือ น้องยิหวา หมายเลข 11 สาวน้อยวัยเพียง 11 ปี จากทีม superstar farmhouse ByPALISA ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท และสุดท้ายรางวัล popular vote สำหรับทีมที่ได้ยอดไลค์สูงสุดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ คือหมายเลข 26 ทีม MOVEN มูเฟ่น มาใน แนวคิด Before Sunrise แสงอาทิตย์ที่สาดส่อง ดอกไม้เบ่งบานในตอนเช้า เริ่มต้นวันใหม่กับฟาร์มเฮ้าส์ ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท ทั้งนี้ การต่อยอดกิจกรรมนั้นทางฟาร์มเฮ้าส์จะนำชุดที่ได้รับรางวัลไปจัดแสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึง การรีไซเคิลในวงกว้างต่อไป

ร่วมพูดคุยเคล็ดลับสุขภาพดีและเมนูปังปังอร่อยได้ประโยชน์กับนักแสดงสาว "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" ที่มาพร้อมกับการสาธิตเมนูแฮมชีสมะเขือเทศผักโขม เทคนิคการเลือกใช้ขนมปังและเมนูพิเศษเอาใจลูกน้อย พร้อมโมเมนต์เรียกเสียงกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก "ตู่ ภพธร" ที่ขนเพลงดังมาโชว์ลีลาถึง 4 เพลง โดยมีผู้เข้าประกวด 10 ทีมสุดท้ายร่วมเดินแฟชั่นโชว์ไปด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital