XCMG ติดอันดับ 65 ในการจัดอันดับ 500 แบรนด์มูลค่าสูงสุดของจีนประจำปี 2019 ของ World Brand Lab ด้วยมูลค่าสูงถึง 7.1365 หมื่นล้านหยวน

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๕
XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ด้วยมูลค่าแบรนด์สูงถึง 7.1365 หมื่นล้านหยวน (1.03775 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ได้รับการยกย่องให้อยู่ที่อันดับ 65 ในการจัดอันดับ 500 แบรนด์มูลค่าสูงสุดของจีนประจำปี 2019 โดยเป็นการจัดอันดับของ World Brand Lab ซึ่งได้ประกาศไว้เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน การจัดอันดับนี้ได้ประเมินฐานะทางการเงิน ความแข็งแกร่งของแบรนด์ และศักยภาพการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคของแบรนด์

XCMG ได้ยกระดับมูลค่าของแบรนด์มากกว่า 1 หมื่นล้านหยวนจากเมื่อปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ XCMG เป็นแบรนด์เครื่องจักรก่อสร้างที่มีมูลค่าสูงเป็นอันดับหนึ่งของจีนติดต่อกันเป็นปีที่ 6

หยาง ตงเชิง ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG ได้เข้าร่วมการอภิปรายโต๊ะกลมที่มีเนื้อหาเน้นที่บทบาทผู้นำระดับโลกและการพลิกโฉมแบรนด์จีนในการประชุมดังกล่าว โดยเขาเปิดเผยว่า แบรนด์ต่าง ๆ ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แสดงศักยภาพทางการแข่งขันของประเทศนั้น ขณะที่ XCMG ได้กลายเป็นตัวอย่างของการพัฒนาเมืองหลังอุตสาหกรรม

คุณหยาง กล่าวว่า "ในการสร้างแบรนด์ XCMG นั้น ประสบการณ์ที่เรามีมากที่สุดก็คือการเพิ่มพูนมูลค่าของผลิตภัณฑ์เครื่องจักรเย็น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า และสานความสัมพันธ์ที่ให้ประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย"

การพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยวิสัยทัศน์ก้าวไกลระดับโลก

XCMG มีกลยุทธ์แบรนด์ในการสร้างผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ทนทานและปรับแต่งได้ตามความต้องการ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน กลยุทธ์ดังกล่าวส่งผลให้แบรนด์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ โดยเมื่อเดือนเมษายน 2018 ทาง XCMG ได้เปิดตัวรถขุดแบบไฮโดรลิคขนาด 700 ตัน สิ่งนี้ทำให้ XCMG เป็นผู้ผลิตจีนรายเดียวและเป็นเพียงไม่กี่รายในโลก ที่ได้พัฒนาและผลิตชุดเครื่องจักรสำหรับการทำเหมืองเปิดขนาดใหญ่พิเศษ

คุณหยาง กล่าวว่า "XCMG ประสบความสำเร็จจากการให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่สอดรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งล้วนออกแบบขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการของลูกค้าและตลาด เราไม่หยุดที่จะประเมินความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบาย ต้นทุน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากมุมมองของลูกค้าของเรา"

ในยุคดิจิทัลที่ทุกสิ่งเชื่อมโยงถึงกัน XCMG ขอโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะ ที่พัฒนาขึ้นจากระบบโปรแกรมแบบดิจิทัล เพื่อสร้างแพลตฟอร์มและเครือข่ายระดับโลกในการควบคุมดูแลผลิตภัณฑ์และพร้อมให้บริการแบบเรียลไทม์

ปัจจุบัน XCMG เป็นผู้ดำเนินการโครงการด้านประชาสงเคราะห์ใน 14 หมวดด้วยกัน ซึ่งมุ่งเน้นที่การบรรเทาสาธารณภัย การศึกษา การขจัดความยากจน การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการพัฒนาอุตสาหกรรม โดย XCMG ได้จัดสรรอุปกรณ์ขนาดใหญ่รวมกันถึง 568 รายการ และได้บริจาคเงินกว่า 30 ล้านหยวน (4.36 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในภารกิจกู้ภัยครั้งสำคัญรวมกัน 20 โครงการทั่วโลกในรอบทศวรรษที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ปี 2016 XCMG ได้ดำเนินการสร้างห้องเก็บน้ำใต้ดินในแอฟริกามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งให้ประโยชน์ต่อผู้คนเรือนพันในพื้นที่นั้น

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 76 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตามได้ทาง Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190701/2513912-1

คำบรรยายภาพ - หยาง ตงเชิง ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG ได้เข้าร่วมการอภิปรายโต๊ะกลมที่มีเนื้อหาเน้นที่บทบาทผู้นำระดับโลกและการพลิกโฉมแบรนด์จีน ณ การประชุม World Brand Lab 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4