งานจับรางวัล แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน ลุ้นทองกับอะโคนาติก” แจกทองคำและรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๙
"อะโคนาติก" จัดงานจับรางวัลใหญ่ ในแคมเปญ "ช้อปคลายร้อน ลุ้นทองกับอะโคนาติก" โดยทางผู้ใหญ่ใจดีของอะโคนาติกจัดให้ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศ เพียงคุณลูกค้าทำการซื้อสินค้าในหมวด "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" ภายใต้แบรนด์ "อะโคนาติก" ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2562 แล้วกรอกรายละเอียดลงบนใบรับประกันให้ครบถ้วน พร้อมทำการหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วน ณ ร้านค้า หรือตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ เพียงเท่านี้ลูกค้าก็เป็นคนหนึ่งที่มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ และของรางวัลมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

นายมกร หลินสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "อะโคนาติก" คือเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทยราคาไทยที่มียอดขายอันดับ 1 โดย "อะโคนาติก" เป็นแบรนด์ไทย ที่ได้รับการยอมรับและอยู่ในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย คุณภาพมาตรฐานมายาวนาน กว่า 27 ปี พร้อมกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ "แอลอีดีทีวี" "แอร์เคลื่อนที่" หรือ "พัดลมไอเย็น" สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าสูงถึง 20% และ อะโคนาติก ยังมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ทั้งนี้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอเย็น" สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่มีความต้องการสูง ทั้งนี้ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอเย็น" อะโคนาติก มีให้เลือกหลากรุ่น... หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner] สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ การันตีการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU, รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTU และ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 3 รูปแบบ ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler] เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก จำนวน 9 รุ่น การันตี มอเตอร์ 2 ปี สำหรับ ทั้งนี้ สำหรับการมอบโชคในแคมเปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก" รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์ "แอร์เคลื่อนที่" และ "พัดลมไอเย็น" อะโคนาติก ที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2562 และได้ทำการจับรางวัลและพร้อมประกาศผล ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย หรือ ทางช่องทาง Facebook Live Aconatic World ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2562

โดยจากการ จัดแคมเปญ มั่นใจว่า แคมเปญ "ช้อปคลายร้อน...ลุ้นทอง กับ อะโคนาติก" จะตอบสนองความต้องการของตลาดในช่วงฤดูร้อน อีกทั้งกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมผลักดันให้ "อะโคนาติก" ก้าวสู่แบรนด์ไทยอันดับหนึ่งในปี 2563 สืบต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest