Young Living ประกาศความร่วมมือกับฟาร์มหุ้นส่วนแห่งใหม่ในฟิลิปปินส์

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๒๔
Kalipay Coconut Farm จะจัดหาน้ำมันมะพร้าวให้แก่ Young Living พร้อมให้ความช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชน

Young Living Essential Oils ผู้นำระดับโลกด้านน้ำมันหอมระเหย ประกาศความร่วมมือกับ Kalipay Coconut Farm ฟาร์มหุ้นส่วนแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศฟิลิปปินส์ โดยฟาร์มแห่งนี้กำลังเปลี่ยนแปลงชุมชนด้วยการสร้างพลังให้กับชาวบ้านและช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม

ความรับผิดชอบต่อสังคมคือหัวใจสำคัญของหลักปรัชญาในการดำเนินงาน ทุกปี Kalipay Coconut Farm จึงบริจาคเงินให้กับ Lao Foundation องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยสร้างพลังให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในฟิลิปปินส์ผ่านการศึกษา การฝึกอาชีพ และการสร้างคุณค่า นอกจากนี้ ทางฟาร์มยังสนับสนุนลูกหลานของเกษตรกรผู้ปลูกมะพร้าวให้ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีเครื่องกลไฟฟ้า เพื่อทำลายวงจรความยากจนและสร้างพลังให้กับคนรุ่นใหม่ โดยจนถึงขณะนี้ทางฟาร์มสนับสนุนเด็กนักเรียนรวม 84 คน

นอกจากนี้ Kalipay Coconut Farm ยังดำเนินงานโดยยึดหลักเคมีสีเขียว ซึ่งเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าที่สุดและลดของเสียให้เหลือน้อยที่สุด ทางฟาร์มเชื่อว่าทุกขั้นตอนของการดำเนินงานล้วนมีความสำคัญ และปฏิบัติตามหลักการข้างต้นเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด

ลอเรน วอล์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายห่วงโซ่อุปทานของ Young Living Essential Oils กล่าวว่า "เมื่อนานมาแล้ว Young Living ได้เลือกทำในสิ่งที่หลายบริษัทไม่ทำ นั่นคือ การให้ความสำคัญกับจุดมุ่งหมายมากกว่าผลกำไร อันที่จริงเราสามารถสรรหาน้ำมันมะพร้าวด้วยวิธีที่ง่ายดายและมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่านี้มาก แต่เราเลือก Kalipay Coconut Farm เพราะเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวที่มีความยั่งยืน ทั้งยังมีค่านิยมเกี่ยวกับชุมชนและความยั่งยืนเหมือนกันกับเรา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเป้าหมาย 5x5 Pledge ของเรา"

ทุกผลิตภัณฑ์ของ Young Living ที่ใช้น้ำมันมะพร้าวจาก Kalipay Coconut Farm จะช่วยให้เด็กๆ ได้รับการศึกษาและช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ Young Living จะเดินหน้าสร้างความร่วมมือกับฟาร์มอื่นๆ ที่ตอบแทนชุมชนและดำเนินงานด้วยความยั่งยืนเช่นเดียวกับฟาร์มแห่งนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kalipay Coconut Farm ได้ที่ YoungLiving.com

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC ในเมืองเลฮี รัฐยูทาห์ คือผู้นำระดับโลกด้านน้ำมันหอมระเหยที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุด Young Living ให้ความสำคัญกับตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม จึงกำหนดมาตรฐานคุณภาพด้วยกระบวนการ Seed to Seal อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยหลักเกณฑ์สำคัญสามประการ ได้แก่ การสรรหาวัตถุดิบ องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และมาตรฐาน ซึ่งช่วยให้บริษัทสามารถปกป้องโลกพร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์ 100% ซึ่งสมาชิกมั่นใจที่จะใช้และแบ่งปันให้กับเพื่อนและครอบครัว ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Young Living ซึ่งมาจากฟาร์มของบริษัทเอง ฟาร์มของหุ้นส่วน และซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองตามกระบวนการ Seed to Seal ไม่เพียงส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสให้สมาชิกกว่า 6 ล้านรายทั่วโลกได้มีสุขภาพดีและมีจุดมุ่งหมายในชีวิต ด้วยการทำงานที่ตรงกับความชอบและค่านิยมของตนเอง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ YoungLiving.com หรือติดตาม @youngliving ทางอินสตาแกรม หรือกดไลค์เฟซบุ๊ก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/844564/25YearsYoung_2019.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/323110/Young_Living_Essential_Oils_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4