มหกรรม Aluminium China 2019 และมหกรรม Lightweight Asia 2019 นำเสนอความก้าวหน้าในการใช้งานอลูมิเนียม

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๐
มหกรรม Aluminium China 2019 และมหกรรม Lightweight Asia 2019 ซึ่งจัดโดย Reed Exhibitions ระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคม จะนำเสนอความก้าวหน้าใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมอลูมิเนียม ด้วยการสำรวจเทรนด์การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมยานยนต์ การก่อสร้าง การขนส่ง อากาศยาน และสินค้าคงทนสำหรับผู้บริโภค

สินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคใช้อลูมิเนียมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านใช้อลูมิเนียมอัลลอยเป็นส่วนประกอบแทนพลาสติกมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคยุคใหม่และแลดูสวยงาม ดังนั้น คาดว่าปริมาณอลูมิเนียมที่จำหน่ายในตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคในจีนจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามความต้องการของผู้บริโภค

ในมหกรรม Aluminium China ปีนี้มีการจัดประชุมหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือการประชุมว่าด้วยรูปลักษณ์และการใช้งานอลูมิเนียมอัลลอยในสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการใช้งานอลูมิเนียมในตลาดดังกล่าว โดยจะมีการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการพัฒนาในอนาคต สำหรับประเด็นที่จะมีการพูดคุยกันประกอบด้วย รูปลักษณ์ ดีไซน์ กระบวนการผลิต และเทคโนโลยี โดยผู้บรรยายมาจากบริษัทชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง Meiling, CVTE และ Xivo Design

อลูมิเนียมช่วยพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

ความต้องการการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปล่อยคาร์บอนต่ำ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้บรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมเป็นที่ต้องการมากขึ้น โดยบรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมใช้บรรจุอาหารได้อย่างปลอดภัยและช่วยลดมลพิษมากกว่าเมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบเดิมๆ ซึ่งรวมถึงพลาสติก

อย่างไรก็ดี อุตสาหกรรมอลูมิเนียมยังคงเผชิญกับความท้าทายหลายประการ เช่น ต้นทุนเบื้องต้น ดังนั้น การผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ การบริหารจัดการองค์กรที่ดี และการใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาอย่างยั่งยืน

องค์กรชั้นนำอย่าง International Aluminium Institute รวมถึง Aluminium Stewardship Initiative และ Global Aluminium Foil Roller Initiative จะมาร่วมแก้ปัญหาเหล่านี้ในการประชุมว่าด้วย "การปกป้องอนาคตด้วยอลูมิเนียม"

มหกรรม Aluminium China 2019 และมหกรรม Lightweight Asia 2019 จะจัดโดย Reed Exhibitions ระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคม ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมงานได้ที่ www.aluminiumchina.com/en หรือ www.lightweightasia.com/en

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Julia Zhu

โทร. +86 10 5933 9054

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ