Roscongress Foundation เผย คณะผู้แทนจากกว่า 15 ประเทศเตรียมเข้าร่วมการประชุมประมงโลกในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

พุธ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
อีเวนต์สำคัญของอุตสาหกรรมการประมง III Global Fishery Forum and Seafood Expo หรือการประชุมประมงโลกและมหกรรมอาหารทะเล ครั้งที่สาม จะจัดขึ้นในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคม 2019

รัฐมนตรีและหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากประเทศมหาอำนาจในอุตสาหกรรมประมง ได้ยืนยันการเข้าร่วมงานครั้งนี้แล้ว โดยรัสเซียจะมีโอกาสได้ต้อนรับอาคันตุกะจากตุรกี สาธารณรัฐกินี นามิเบีย เกาหลีใต้ ไอซ์แลนด์ หมู่เกาะแฟโร (ในระดับของสถานทูตไอซ์แลนด์ และคณะผู้แทนของหมู่เกาะแฟโร) ญี่ปุ่น มอริเตเนีย และสเปน ขณะที่ตัวแทนจากศรีลังกา กัมพูชา บังกลาเทศ อินโดนีเซีย ไลบีเรีย อับคาเซีย และบัลแกเรีย เตรียมเข้าร่วมการประชุมเป็นครั้งแรกในปีนี้

นอกจากนี้ เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กจะได้ต้อนรับผู้นำองค์กรการประมงระดับภูมิภาค (NPAFC, ICES, NEAFC) องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (UN FAO) ตัวแทนจากหน่วยงานรัฐบาล บริษัทข้ามชาติและบริษัทรัสเซียชั้นนำในภาคการประมงและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง

การประชุมประมงโลกถือเป็นเวทีอภิปรายที่สำคัญสำหรับการสร้างความร่วมมือระหว่างรัฐ ระหว่างแวดวงธุรกิจและวิชาการกับรัฐบาล พร้อมทั้งสนับสนุนแนวทางแก้ปัญหาการใช้ทรัพยากรในทะเลโลก

หัวข้อหลักของงานประชุมในปีนี้ ได้แก่ "มหาสมุทรแห่งโอกาส: ธรรมชาติ เศรษฐกิจ และคน" การอภิปรายจะมุ่งเน้นเรื่องการใช้ทรัพยากรทางทะเลของโลก ในประเด็นที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนชีวิตทางเศรษฐกิจและสังคม

ผู้เชี่ยวชาญจะหารือกันถึงการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมประมง การสำรวจและพัฒนาภูมิภาคอาร์กติกและแอนตาร์กติก บทบาทของการตลาด การใช้ทรัพยากรของชาติอย่างมีประสิทธิภาพโดยภาคธุรกิจ ลักษณะเฉพาะของธุรกิจประมง การระดับความเสี่ยง การสร้างห่วงโซ่การจัดจำหน่าย และการปลดล็อกศักยภาพการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของรัสเซียและของโลก

ขณะที่มหกรรมอาหารทะเลจะรวบรวมบริษัท 335 แห่งจาก 30 ภูมิภาคทั่วทั้งรัสเซียและจาก 25 ประเทศ ซึ่งมากกว่าปี 2018 ถึง 34% โดยมีผู้ร่วมจัดแสดงชาวรัสเซียเพิ่มขึ้น 28% เป็น 182 บริษัท และผู้ร่วมจัดแสดงจากต่างประเทศเพิ่มขึ้น 42% เป็น 150 บริษัท โดยนอร์เวย์ ไอซ์แลนด์ เดนมาร์ก โมร็อกโก ตุรกี จีน และสเปน จะเปิดพื้นที่จัดแสดงประจำชาติในงานปีนี้

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้นในระหว่างงาน GFF 2019 ประกอบด้วยการเจรจาทวิภาคีระหว่างประเทศ การนำเสนอและการประชุมทางธุรกิจ ตลอดจนกิจกรรมการชิม และชั้นเรียนการแล่และประกอบอาหารจากเนื้อปลา

งานประชุมในปี 2018 ดึงดูดผู้เข้าชมงานมากกว่า 3,000 คน อย่างไรก็ดี งานปีนี้จะจัดใหญ่ยิ่งกว่าปีก่อน

การประชุมประมงโลกและมหกรรมอาหารทะเลจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคม 2019 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

คณะกรรมการผู้จัดงานยินดีต้อนรับอาคันตุกะและคู่ค้าจากต่างชาติ

ผู้จัดงาน: สำนักงานประมงรัฐบาลรัสเซีย (Rosrybolovstvo)

ผู้ดำเนินการ: The Roscongress Foundation

เว็บไซต์ทางการ: fishexpoforum.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/942314/Roscongress_Foundation.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ