Negroni Week Launch Party 2019 ณ เดอะ แบมบู บาร์

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
CAMPARI ร่วมกับ เดอะ แบมบู บาร์, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล จัดงาน Negroni Week Launch Party 2019 ขึ้นในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี คลาสิกอิตาเลี่ยนค็อกเทล "เนโกรนี" โดย คัมพารี (Campari) เครื่องดื่มคลาสสิก ยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกจากอิตาลี ร่วมกับนิตยสาร Imbibe จัดงานการกุศลติดต่อกันเป็นปีที่ 7 พร้อมเพรียงกันทั่วโลก มีวัตถุประสงค์และจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อการกุศล สำหรับปีนี้นอกจากการเฉลิมฉลอง 100 ปีแล้ว

ปีนี้จะเป็นปีที่เยี่ยมยอดที่สุดด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งสัปดาห์ตั้งแต่ 25-29 มิถุนายน ด้วยกิจกรรม Negroni Week Bar

Tour และปิดท้ายด้วย Negroni Week Closing Party ในวันที่ 30 มิถุนายน โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจำนวน

100,000 บาท มอบให้แก่มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์เพื่อสมทบทุนโครงการหนูอยากได้ยินเสียงแม่

Campari (คัมพารี) ร่วมกับนิตยสาร Imbibe (อิมไบบ์) ฉลอง 100 ปี Negroni (เนโกรนี) ในงาน Negroni Week 2019

ปีที่ 7 ของการจัดงานการกุศลของ Campari กับนิตยสาร #Imbibe

โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 มิ.ย. 2562

Campari (คัมพารี) เครื่องดื่มเรียกน้ำย่อย (แอพเพอริทิฟ) ระดับคลาสสิคจากอิตาลี ร่วมกับนิตยสาร Imbibe (อิมไบบ์) จัดงาน เนโกรนีวีค 2019 ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ เนโกรนี ค็อกเทลสุดคลาสสิค เนโกรนีวีคคือ กิจกรรมการกุศล จัดโดยนิตยสารอิมไบบ์ โดยจัดพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 24-30 มิ.ย. บาร์ ร้านอาหาร และร้านรวงทั่วโลก พร้อมใจกันเฉลิมฉลอง ให้กับเครื่องดื่มค็อกเทลสีแดงเข้มที่มีหัวใจหลักคือเหล้าคัมพารี โดยมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือร่วมกัน บริจาคเงินเพื่อการกุศล สำหรับ ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นปีที่ครบรอบ 100 ปีของค็อกเทลเนโกรนี #N100 เนโกรนีวีคปีนี้ จะเป็นปีที่เยี่ยมยอดที่สุด

เนื่องจากขณะนี้เทรนด์เครื่องดื่มค็อกเทลแบบคลาสสิคและร่วมสมัยกำลังได้รับความนิยมสูงสุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และเนโกรนีคือหนึ่งในค็อกเทลยอดนิยมของโลก เนโกรนีวีคจัดเป็นครั้งแรกในปี 2013 โดยมีสถานบันเทิงเข้าร่วม 100 แห่ง ในปีที่แล้วมีสถานบันเทิงเข้าร่วมเกือบ 10,000 แห่งใน 87 ประเทศ (เพิ่มขึ้น 29% ตั้งแต่ปี 2017) และในปี 2018 สามารถบริจาค เงินได้มากถึง 23 ล้านบาท นับตั้งแต่จัดงานเนโกรนีวีคเป็นต้นมาสามารถบริจาคเงินได้มากเกือบ 63 ล้านบาท

THAILAND SPECIAL SEVEN DAY EVENT เฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษ 7 วัน

ค็อกเทลเพื่อการกุศล! ประเทศไทยร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีเนโกรนี ด้วยการจัดงานเทศกาลสุดพิเศษทั้งหมด 7 วัน รายได้ทั้งหมดจะบริจาค ให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์

24TH JUNE: NEGRONI WEEK LAUNCH PARTY 24 - มิ.ย. – งานปาร์ตี้เปิดตัว Negroni Week

คัมพารี และเดอะ แบมบู บาร์ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลจัดงานเปิดตัวเนโกรนีวีคที่ประเทศไทยในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ร่วมด้วยนักดนตรีแจ๊สชื่อดังและการแสดงโชว์เต้นรำอันน่าตื่นตาตื่นใจ

25TH – 29TH JUNE: NEGRONI WEEK BANGKOK BAR TOUR 25-29 มิ.ย. - เนโกรนีวีค แบงค็อค บาร์ ทัวร์

Campari (คัมพารี) ร่วมกับบริษัท อัลเคมี่ ไวน์ แอนด์ สปิริตส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดงาน เนโกรนี วีค แบงค็อค บาร์ ทัวร์ (Negroni Week Bangkok Bar Tour) 5 วัน 5 สถานที่ ร่วมด้วย "Symphony Loo" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคัมพารีกรุ๊ป และแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคุณวันวิวรรธ สุนทรนนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคัมพารี ประจำประเทศไทย

30TH JUNE: NEGRONI WEEK CLOSING PARTY 30 มิ.ย. - ปาร์ตี้ปิดท้ายเนโกรนีวีค

จัดที่ เดอะ เฮาส์ โรงแรมดับเบิ้ลยู ถนนสาทร ร่วมด้วย Guest Bartender 3 ท่าน คือ "Symphony Loo" แบรนด์แอมบาส เดอร์ของคัมพารีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, พร้อมด้วย คุณวรวุฒิ ช่างกล่อม และคุณเดนนิส เทอร์เนอร์ จาก Campari Bartenders Competition Thailand 2018

CAMPARI IS THE RED HEART OF THE NEGRONI คัมพารีคือหัวใจสำคัญของเนโกรนี

ค็อกเทลเนโกรนีได้รับการยกย่องให้เป็นเครื่องดื่มโมเดิร์นคลาสสิคที่คนทั่วโลกหลงรักและได้รับการโหวตให้เป็นเครื่องดื่มค็อกเทล ยอดนิยมอันดับสองของโลก รวมทั้งยังติดอันดับใน IBA Official Drink List

How is works งานเป็นอย่างไร

เนโกรนีวีค คือโครงการการกุศลซึ่งเป็นการร่วมแรงร่วมใจของเหล่าบาร์เทนเดอร์ บาร์ ,ร้านอาหาร และผู้หลงใหลในเนโกรนีโดยบาร์และร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการจะนำรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงานไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆกว่า 40 แห่ง นี่จึงคือช่วงเวลาแห่ง 'ค็อกเทลเพื่อการกุศล' อย่างแท้จริงและยังได้สัมผัสกับเครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบาร์ที่เข้าร่วมโครงการในช่วงเนโกรนีวีค 2019 ติดตามได้ที่ http://www.negroniweek.com และติดตามแฮชแท็ก #NegroniWeek #Negroni #Campari #N100 #Imbibe @Campariofficial @Imbibe

[1] Drink International, 2018 http://drinksint.com/news/fullstory.php/aid/7543/The_World_92s_Best-Selling_Classic_Cocktails_2018.html?current_page=5

[1] https://iba-world.com/iba-official-cocktails/negroni/

เกี่ยวกับ Campari (คัมพารี)

Campari คือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีความคลาสสิคร่วมสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสูตรเฉพาะที่ยังคงรักษาความเป็นต้นตำรับดั้งเดิม เปลี่ยนแปลง Campari ได้ถือกำเนิดขึ้นที่เมือง Novara (โนวารา) เมื่อปี ค.ศ. 1860 และถูกนำมาใช้เป็นส่วนผสม หลักสำหรับค็อกเทลบางสูตร ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดไปทั่วโลก Campari เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากการแช่ และหมักพืชสมุนไพร พรรณไม้หอมและผลไม้ในแอลกอฮอล์ และน้ำ จึงให้รสชาติขมอมหวาน ด้วยสีแดงสดใส กลิ่นหอมหวล เข้มข้นและรสชาติที่สร้าง แรงบันดาลใจ Campari จึงเป็นสัญลักษณ์ของ ความตราตรึงและเพลิดเพลินใจอยู่เสมอ นำไปสู่ ประสบการณ์ในการดื่มอันน่า หลงใหล และนี่คือคุณค่าที่สร้างสรรค์จาก Campari อันลือชื่อไปทั่วโลก ด้วยสไตล์อิตาเลี่ยนที่โดดเด่น น่าหลงใหล ที่มาพร้อมกับ ความเป็นเลิศ

เกี่ยวกับ เนโกรนี (Negroni)

ในราวปี ค.ศ. 1919 ณ เมือง Florence เมื่อท่านเคานท์ กามิลโล เนโกรนี (Count Camillo Negroni) กำลังใคร่ครวญถึงการสั่ง อเมริกาโน่ อยู่นั้นก็ตัดสินใจได้ว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นเขาขอให้เลือกใช้เหล้าจินแทนการใช้โซดา ซึ่งได้แรง บันดาลใจมาจากการ เดินทางครั้งล่าสุดสู่กรุงลอนดอน ที่ซึ่งได้เห็นภาพการใช้เหล้าจินอย่างแพร่หลายบาร์เทนเดอร์ ก็ยินดีที่จะทำ ตามความประสงค์เพื่อเป็นเกียรติ แด่ท่านเคานท์ กามิลโล เนโกรนี เขาใช้ส้มฝานแทนการใช้มะนาวฝานสำหรับปรุงแต่งอเมริกาโน่ เพื่อเป็นสื่อแสดงถึงเครื่องดื่มชนิดใหม่ ที่รังสรรค์ขึ้นมา ในเมือง Florence เมนูประจำของท่านเคานท์ จึงเป็นที่ขนานนามและรู้จักไป ทั่วในชื่อว่า "อเมริกาโน่ของท่านเคานท์เนโกรนี" (Count Negroni's Americano) หรือ อเมริกาโน่ที่มีกลิ่นอายสัมผัสของเหล้าจิน ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของเนโกรนี ค็อกเทล ทั้งนี้ Negroni เป็นหนึ่งในค็อกเทลคลาสสิคร่วมสมัยที่โด่งดังที่สุด ไม่ว่าคุณจะเดินทางไป ที่ไหนทั่วโลก คุณก็สามารถหานักปรุงมิกซ์โซโลจิสต์ที่สามารถ ปรุงเนโกรนี (Negroni) ที่สมบูรณ์แบบให้คุณได้ ด้วยสูตรต้นตำรับที่ โดดเด่นจากส่วนผสมที่รวมกันอย่างลงตัวมีอายุราวเกือบศตวรรษ และยังคงนำพาความสุขมาสู่นักปรุงมิกซ์โซโลจิสต์และเหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบ Campari มาจนกระทั่งทุกวันนี้ สมาพันธ์บาร์เทนเดอร์นานาชาติ (The International Bartenders Association, IBA) จึงได้บรรจุ Campari ไว้เป็นส่วนผสมอย่างเป็นทางการของ classic Negroni ดังนั้นจึงไม่มี Negroni ที่ปราศจาก Campari

เกี่ยวกับ CAMPARI GROUP

เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั่วโลกโดยมีแบรนด์กว่า 50 แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมและซูเปอร์พรีเมียม กระจายอยู่ ทั่วลำดับความสำคัญระดับโลกระดับภูมิภาคและระดับท้องถิ่น Global Priorities ซึ่งเป็นจุดสนใจที่สำคัญของ Group ได้แก่ Aperol, Appleton Estate, Campari, SKYY, Wild Turkey และ Grand Marnier บริษัท ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2403 และปัจจุบันเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุด เป็นอันดับ 6 ของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมี่ยมมีการกระจายทั่วโลก การซื้อขายในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกที่มีตำแหน่ง ชั้นนำในยุโรปและอเมริกา กลยุทธ์การเติบโตของกลุ่ม Campari Group มีเป้า หมายเพื่อรวมการเติบโตของสารอินทรีย์ผ่านการสร้างแบรนด์ ที่แข็งแกร่งและการเติบโตจากภายนอกผ่านทางการเลือกแบรนด์และ ธุรกิจที่เลือก Campari Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมิลาน ประเทศอิตาลีมีโรงงานทั้งหมด 18 แห่งทั่วโลก และมีเครือข่าย การจัดจำหน่ายของตัวเองใน 20 ประเทศ Campari Group

มีพนักงานประมาณ 4000 คน หุ้นของบริษัทแม่ Davide Campari-Milano S. P. A. (Reuters CPRI.MI - Bloomberg CPR IM) ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อิตาลีตั้งแต่ปี 2544

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Negroni และ Campari ท่านสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.campari.com

Please enjoy our brands responsibly (เพลิดเพลินไปกับแบรนด์ของเราด้วยความรับผิดชอบ)

เกี่ยวกับ อิมไบบ์ (Campari)

อิมไบบ์ (Imbibe) เป็นสุดยอดคู่มือสู่วัฒนธรรมการดื่ม ซึ่งได้รับรางวัลเจมส์เบียร์ด (James Beard award-winning) อันเป็นรางวัลทรงเกียรติ เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ทางด้านอาหารของสหรัฐอเมริกา ในทุกฉบับของนิตยสารอิมไบบ์และอิมไบบ์ แม็กกาซีน ด็อทคอม (imbibemagazine.com) คุณจะได้พบกับ สถานที่ดื่มเที่ยวชั้นนำระดับโลก สูตรเครื่องดื่ม และเรื่องราวเจาะลึกทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ เกี่ยวกับผู้คน สถานที่ และรสชาติของเครื่องดื่มยอดฮิตต่างๆ Imbibe ยังตีพิมพ์หนังสือค็อกเทลและจัดงานที่เกี่ยว ข้องการการดื่มต่างๆ รวมถึงงานสัปดาห์แห่งเนโกรนี (Negroni week ) นี้ด้วย

เกี่ยวกับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์

มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกก่อตั้งในปี 2495 โดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางการได้ยิน เพื่อเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือผู้พิการ ทางการได้ยินและครอบครัวทั่วประเทศไทย ทางมูลนิธิมีวัตถุประสงค์ที่ จะขจัดอุปสรรคต่างๆ ที่ผู้พิการทางการได้ ยินต้องเผชิญเพื่อป้องกัน มิให้ผู้พิการทางการได้ยินรู้สึกแปลกแยกจากสังคม มูลนิธิให้ความช่วยเหลือทางด้านทุนทรัพย์และ อุปกรณ์สำหรับผู้พิการทางการได้ยิน รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิของผู้พิการทางการได้ยิน ในปี 2557 ทางมูลนิธิได้ก่อตั้งกองทุนสำหรับใช้ในการผ่าตัด ฝังประสาทหูเทียม ทางมูลนิธิมีจุดมุ่งหมายในการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงอาการแรกเริ่ม ของการบกพร่องทางการได้ยินเพื่อที่ประชาชนจะได้รับการรักษา ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดหรือการฟื้นฟูสภาพ นอกเหนือจากนั้นทางมูลนิธิยังให้ความช่วยเหลือทางด้านการศึกษา และอาชีพแก่ผู้พิการ ทางการได้ยิน http://www.deafthai.org/

#NegroniWeek #Negroni #Campari #imbibe #N100

@CampariOfficial @imbibe

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้