เปิดตัว RIKU เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น พร้อมสโลแกนที่ว่า #ถ้าริคุทำรับรองว่าดี ในราคาที่เอื้อมถึง

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๕
RIKU แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น (Japanese lifestyle cosmetics) เปรียบเสมือนตัวแทนเสน่ห์ความงามของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สนุกสนานไปกับการดูแลตัวเองแบบเรียบง่าย พร้อมเผยเสน่ห์จากตัวตนอย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นถึงผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะสร้างความงามให้กับผิวพรรณแล้ว ยังช่วยปรนนิบัติผิวได้ในเวลาเดียวกัน โดยถือกำเนิดในวงการคอสเมติก ประเทศไทยเป็นที่แรก ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 แบรนด์น้องใหม่รายนี้ก่อตั้งโดยคุณฟูมิอากิ ทานากะ (Fumiaki Tanaka) และอยู่ภายใต้การดูแลของหุ้นส่วนคนไทย

"ที่ผมเลือกเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพราะมองว่า ไทยมีอัตราการเติบโตสูงของตลาดเครื่องสำอางเป็นอันดับ 1 ในอาเซียน และผมอยากเห็นผู้หญิงทั่วโลกใช้เครื่องสำอางที่ปลอดภัยและมีคุณภาพดี ที่ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ โดยยังคงเน้นคุณภาพตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ที่เราพร้อมส่งต่อความเป็นเอกลักษณ์จากมือเราสู่มือคุณ" คุณทานะกะกล่าว

ขณะนี้ RIKU มีผลิตภัณฑ์ทั้ง Skincare ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง และ Makeup ที่ช่วยแต่งเติมใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เปิดประสบการณ์ความสวยแบบธรรมชาติได้ที่ RIKU สาขาแรกเดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งภายในปีนี้กำลังจะเปิดสาขาเพิ่มที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเดอะมอลล์บางแค ด้วยแผนการเติบโตที่ RIKU ได้ตั้งเป้าหมายไว้ ภายใน 3 ปี จะขยายสาขาให้ได้มากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศไทย อีกทั้งภายในช่วงปลายปีนี้จะเปิดตัวเว็บไซต์เพื่ออีคอมเมิร์ซของแบรนด์เองเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า RIKU ทางออนไลน์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rikucosmetics.com หรือโทร: 063 412 6596

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้