กลับมาอีกครั้งใน FW19! 'adicolor’ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสุดฮิตตลอดกาลของ adidas Originals รวบรวมทุกไอเท็มของเหล่าสาวกอาดิดาสทั้งชายและหญิงเอาไว้อย่างครบครัน นำเสนอผ่านสีสันที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
คอลเล็กชั่นอาดิคัลเลอร์เป็นหนึ่งเฮอริเทจไอคอนของ adidas Originals ซึ่งถ่ายทอดการผสมผสานที่ลงตัวของสีสันได้โดดเด่นผ่านสปอร์ตแวร์ และการกลับมาในคอลเล็กชั่น FW 2019 นี้ อาดิคัลเลอร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแถบสี (Spectrum) ของปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำ โดยส่งไอเท็ม 4 สีคลาสสิกที่จะเข้ามาเพิ่มชีวิตชีวาให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยลูกเล่นสีสันเจิดจ้า ในแบบ Kaleidoscopic ทั้งสีแดง สีส้ม สีเหลือง และสีน้ำเงิน

คอลเล็กชั่นอาดิคัลเลอร์ ได้รวบรวมไอเท็มสุดพิเศษอย่าง กางเกงขาสั้น เสื้อกีฬา เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาเสื้อแจ็คเก็ตกันลม SST และ เสื้อแจ็คเก็ต 3-Stripe HZ ได้กลายเป็นไอเท็มสุดฮอตที่เหล่าสาวกอาดิดาสต้องมี ในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ได้นำชุดแทร็คสูท Firebird กลับมาทำใหม่ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ

ส่วนคอลเล็กชั่นคุณผู้หญิงมาในคอนเซปท์เดียวกัน ด้วยไอเท็มสุดพิเศษทั้งชุดว่ายน้ำ เสื้อสเว็ตเตอร์ กางเกง ถุงเท้า ไปจนถึง กระเป๋าคาดเอว นอกจากนี้ยังมีชุดแทร็คสูท Firebird ที่มาพร้อมกับโลโก้ Trefoil กราฟิกขนาดใหญ่ ตัดกับ 3 แถบเอกลักษณ์แบบฉบับอาดิดาส ที่สร้างความโดนเด่นอย่างลงตัว

พบกับคอลเล็กชั่น adicolor Fall/Winter 2019 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 11 กรกฎาคมนี้ ที่อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ และทางออนไลน์ที่ http://www.adidas.co.th/adicolor สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4