เตรียมพบกับ 5 ปัจเจกชนผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกของเออเบิน ดีเคย์

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เตรียมพบกับ 5 ปัจเจกชนผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกของเออเบิน ดีเคย์ พวกเธอมีเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยพลัง เป็นแรงบันดาลใจ และไม่เคยอยู่ในกรอบ CL, Ezra Miller, Joey King, Karol G, and Lizzo Shake Things Up With "Pretty Different" ซีแอล, เอซ-รา มิลเลอร์, โจอี้ คิง, แครอล จี และลิซโซ เขย่าวงการความงามด้วยแนวคิด "Pretty Different"

ตัวแทนของความแตกต่างที่ทรงพลังจนเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ถ่ายทอดแง่มุมความงามที่ไม่ต้องถูกจำกัดตามมาตรฐานของสังคม

เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางแนวใหม่ที่ยึดมั่นในความแตกต่าง และปราศจากการทดลองกับสัตว์ในกระบวนการผลิต (cruelty-free) มาตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการในปีค.ศ.1996 ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับแรกของแบรนด์แถลงไว้อย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆสร้างสรรค์ขึ้น "เพื่อดวงตา เล็บ ริมฝีปาก และผิวของคนหนุ่มสาวผู้ต้องการเขย่าความเชื่อเก่าๆ ที่ว่าด้วยความหมายของความงาม และใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปเพื่อทำให้ความงามนั้นแสดงตัวตนของพวกเขาออกมาอย่างแท้จริง" รวมถึงเริ่มต้นพันธกิจของแบรนด์ในการท้าทายแนวคิดเดิมๆ ย้ำเตือนให้ผู้คนไม่ลืมว่าเมคอัพไม่ได้สร้างมาเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง และการแต่งหน้าควรเป็นเรื่องสนุก ไม่น่าเบื่อ และเกินคาดเดาเสมอ

วันนี้ เออเบิน ดีเคย์ยังคงปฏิเสธความเหมือนกันที่ระบาดไปทั่ววงการความงาม ด้วยการออกคำแถลงอุดมการณ์ที่ว่า "Pretty Different" ซึ่งสนับสนุนการยอมรับความเป็นปัจเจกที่แท้จริง และส่งเสริมความกล้าที่จะแตกต่างโดยไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิด…

"'Pretty Different' คือคำสดุดีที่เราใช้ยกย่องเหล่าสาวกความงามผู้ไม่เห็นด้วยกับมาตรฐานความงาม" เวนดี้ ซอมเนียร์ (Wende Zomnir) ผู้ร่วมก่อตั้งเออเบิน ดีเคย์ กล่าว "วลีนี้คือการแสดงคารวะต่อปัจเจกภาพ เพราะทุกคนล้วนแตกต่างกัน และเป็นแนวทางของเราในการนำเสนอสิ่งที่สำคัญต่อการเป็นแบรนด์ความงามในรูปแบบใหม่"

พร้อมกับการออกแถลงการณ์ "Pretty Different" เออเบิน ดีเคย์จะเปิดตัวผู้ที่จะมาทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงให้กับคำแถลงอุดมการณ์นี้ ประกอบด้วยกลุ่มนักบุกเบิก 5 คนผู้ปฏิเสธที่จะยอมรับมาตรฐานที่บีบบังคับ และต่อสู้เพื่อปกป้องความมีเอกลักษณ์เอาไว้ ได้แก่ เอซ-รา มิลเลอร์ (Ezra Miller) นักแสดงชาวอเมริกัน ลิซโซ (Lizzo) นักร้องและแร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกัน โจอี้ คิง (Joey King) นักแสดงสาวชาวอเมริกัน แครอล จี (Karol G) นักร้องและนักแต่งเพลงแนวเรกเกตอน (raggaeton) ชาวโคลอมเบีย และ ซีแอล (CL) นักร้อง นักแต่งเพลง และแร็ปเปอร์สาวชาวเกาหลีใต้ ทั้งหมดนำแสดงในแคมเปญนี้ และจะปรากฏโฉมในการเปิดตัวสินค้าใหม่ของเออเบิน ดีเคย์ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายตลอดปีนี้ โดยทำหน้าที่เป็นตัวแทนของการเป็น "Pretty Different"

"ยูดี ซิติเซ่นส์ (UD Citizens) ทั้งห้าคนของเราเป็นกระบอกเสียงระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยพลังซึ่งลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งที่พวกเขาเชื่อ" ซอมเนียร์ กล่าวเพิ่มเติม "พวกเขาคือคำจำกัดความที่แท้ทรูของ 'Pretty Different' และเป็นตัวแทนจิตวิญญาณของเออเบิน ดีเคย์ เพราะการแตกต่างจากคนอื่นไม่จำเป็นต้องหมายถึงการเป็นคน "แปลกประหลาด" หรือต่อต้านสถานภาพเดิมเสมอไป แต่หมายถึงการเป็นตัวคุณเอง"

วันนี้ ขบวนการระดับโลก "Pretty Different" เริ่มเคลื่อนไหวผ่านสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ ทั้งสื่อดิจิทัล สื่อสังคมออนไลน์ และสื่อที่เข้าถึงผู้บริโภคขณะอยู่นอกบ้าน

คุณสามารถรับแรงบันดาลใจในการเป็นใครก็ตามที่คุณอยากเป็นได้ที่ www.UrbanDecay.com และ @UrbanDecayCosmetics #PrettyDifferent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้