Comscore ประกาศเปิดตัว Video Metrix Multi-Platform ในมาเลเซีย เพื่อวัดผลผู้ชมวิดีโอแบบข้ามแพลตฟอร์ม ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เดสก์ท็อป

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
- พร้อมด้วยการรายงานการรับชมวิดีโอทางมือถือสำหรับ YouTube และช่องพันธมิตร เพื่อยกระดับการวัดผลการกระจายคอนเทนต์

Comscore ประกาศเปิดตัว Video Metrix(R) Multi-Platform ในมาเลเซีย วันนี้ เพื่อให้บริการวัดผลการรับชมวิดีโอดิจิทัลแบบข้ามอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเดสก์ท็อป โดยเป็นการวัดแบบนับครั้งเดียว ไม่นับซ้ำ เพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการ ช่วงเวลา และสถานที่ในการรับชมคอนเทนต์วิดีโอของผู้บริโภค

พร้อมกันนี้ Comscore จะนำเสนอรายงานการรับชมวิดีโอทางมือถือสำหรับ YouTube และช่องพันธมิตร ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้โฆษณาที่ต้องการเข้าถึงผู้ชมเฉพาะกลุ่ม รวมทั้งเป็นประโยชน์ต่อผู้ผลิตคอนเทนต์ที่มีฐานผู้ติดตามเหนียวแน่น

"เรามีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมการบริโภคคอนเทนต์บนหลายแพลตฟอร์มที่กำลังเติบโตขึ้นในมาเลเซีย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิตดัว Video Metrix Multi-Platform ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นดังกล่าว และตั้งตารอที่จะได้ให้ข้อมูลที่ครอบคลุม ซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้โฆษณา ผู้เผยแพร่โฆษณา และเอเจนซี่ เพื่อใช้ในการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาดขึ้น" Kedar Gavane รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Comscore กล่าว "การเปิดตัว Video Metrix Multi-Platform ครั้งนี้ นับเป็นอีกเหตุการณ์สำคัญในวงการวัดผลแบบข้ามแพลตฟอร์ม"

การเปิดตัว Video Metrix Multi-Platform ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์วัดผลวิดีโอดิจิทัลของ Comscore จะช่วยให้ลูกค้าสามารถ:

- วัดปริมาณการรับชมทั้งหมด การรับชมที่เพิ่มขึ้น และจำนวนผู้รับชมแบบไม่นับซ้ำ ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเดสก์ท็อป

- มองเห็นภาพรวมการรับชมวิดีโอของผู้ชม ทั้งวิดีโอที่เป็นคอนเทนต์ของลูกค้าเองและของคู่แข่ง

- เข้าใจว่าการมีส่วนร่วม (Engagement) ของผู้ชมแตกต่างกันอย่างไรในแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อสร้างรายได้และวางแผนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

"ปัจจุบันไม่มีใครดูคอนเทนต์บนจอเพียงจอเดียวอีกต่อไป ผู้บริโภครับชมวิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบผ่านทางอุปกรณ์และแพลตฟอร์มที่หลากหลาย และด้วยเหตุที่ผู้บริโภคดูวิดีโอผ่านจอจำนวนมากขึ้น จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้โฆษณาจะต้องเข้าใจว่า ผู้ชมเลือกวิธีการรับชมอย่างไรและจากที่ใด" Serm Teck Choon ประธานสมาคมดิจิทัลมาเลเซีย (MDA) กล่าว "Video Metrix Multi-Platform ของ Comscore จะทำให้นักโฆษณาในมาเลเซียสามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ ทั้งยังช่วยให้เข้าใจผู้บริโภคท้องถิ่นได้อย่างครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย"

Video Metrix Multi-Platform ใช้เฟรมเวิร์ค Unified Digital Measurement (UDM) ของ Comscore ซึ่งเป็นวิธีการวัดผลแบบผสม คือใช้ระบบ Panel ร่วมกับการวัดผลโดยตรงจากผู้เผยแพร่วิดีโอผ่านการติดแท็ก ผู้เผยแพร่วิดีโอที่สนใจมีส่วนร่วมในการวัดผลวิดีโอดิจิทัลแบบข้ามแพลตฟอร์ม จะได้เข้าใจพฤติกรรมการรับชมของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม ด้วยการใช้ระบบแท็กของ Comscore และการใช้ mobile SDK ของ Comscore เช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดแท็ก กรุณาติดต่อตัวแทน Comscore ที่ดูแลคุณ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Video Metrix Multi-Platform ของ Comscore ได้ที่ www.comscore.com/VideoMetrixMP หรือติดต่อเราได้ทาง https://www.comscore.com/Request/Contact/Contact-Us

เกี่ยวกับ Comscore

Comscore (NASDAQ: SCOR) เป็นพันธมิตรที่ไว้ใจได้สำหรับการวางแผน ดำเนินการ และประเมินผลสื่อแบบข้ามแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสื่อสามารถรับทราบพฤติกรรมการรับชมแบบมัลติสกรีน และทำการตัดสินใจทางธุรกิจได้ด้วยความมั่นใจ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนผู้ชมคอนเทนต์ในสื่อดิจิทัล โทรทัศน์ และ OTT โดย Comscore คือผู้นำที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการวัดผลโฆษณาและจำนวนผู้ชมในสื่อดิจิทัลและทีวี อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลอิสระสำหรับการวัดผลแบบข้ามแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและเชื่อถือได้ของอุตสาหกรรม

คำเตือนเกี่ยวกับข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต (forward-looking statements) ภายในความหมายของ Section 27A of the Securities Act of 1933 และ Section 21E of the Securities Exchange Act of 1934 ซึ่งรวมถึงแต่ไม่ได้จำกัดเฉพาะ การคาดการณ์ถึงผลกระทบและผลประโยชน์ที่ ComScore จะได้รับจากกตระกูลผลิตภัณฑ์ MMX ด้านการเงิน หรืออื่นๆ ข้อความคาดการณ์เหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างออกไปอย่างมาก ซึ่งรวมถึงแต่ไม่ได้จำกัดเพียง คุณสมบัติและคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ อัตราการพัฒนาของข้อมูลการตลาดดิจิทัล การโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต และตลาดอีคอมเมิร์ซ, การเติบโตของอินเทอร์เน็ตในฐานะสื่อกลางด้านการพาณิชย์ คอนเทนต์ การโฆษณา และการสื่อสาร, และการที่ผลิตภัณฑ์และวิธีการใหม่ ๆ เป็นที่ยอมรับจากอุตสาหกรรม รวมถึงลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สำหรับรายละเอียดของปัจจัยความเสี่ยงเหล่านี้และอื่นๆ กรุณาอ้างอิงรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของ Comscore ในแบบฟอร์ม 10-Q, รายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K และเอกสารอื่นๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ SEC (http://www.sec.gov)

ผู้ถือหุ้นของ Comscore ไม่ควรเชื่อถือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตมากจนเกินควร เพราะข้อความเหล่านี้กล่าวถึง ณ วันที่ข้อความถูกจัดทำขึ้นเท่านั้น Comscore ไม่ขอรับผิดชอบในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์เป็นปัจจุบัน เพื่อให้สะท้อนถึงเหตุการณ์ สถานการณ์ และข้อมูลใหม่ที่เกิดขึ้นหลังวันที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ หรือเพื่อให้สะท้อนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/327730/comScore_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4