เพิ่มดีกรีความฮอต ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม Essential Looks Spring/Summer 2019 เทรนด์ผมสุดครีเอท ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๙
สิ้นสุดการรอคอย กับงานอัพเดตเทรนด์ผมประจำฤดูกาล EL (Essential Looks) Spring/Summer 2019 กลับมาส่งต่อความงามระดับโลกกันอีกครั้ง และถือเป็นครั้งแรก ของกูรูด้านทรงผม ดร.ทศพร นพวิชัย Men's Style Winner จาก Thailand Hairdressing Award Champion 1998 และในฐานะ Schwarzkopf Trend team และคุณวิวรรธน์ เกษมอมร PPS Manager, Schwarzkopf Professional ซึ่งทั้งสองท่าน ได้มีโอกาสเดินทาง ไปรับเทรนด์ร่วมกับช่างผมชั้นนำจากทั่วโลกโดยตรง ณ นครปักกิ่ง ประเทศจีนและนี่คือเทรนด์ผม สุดครีเอท Creating Tomorrow's Hair Today คอลเลคชั่นนี้ บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้เลยสักลุค รังสรรค์มาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะกับสาวมาดมั่น ปราดเปรียวที่ไม่ชอบตามใคร โดดเด่นได้ในสไตล์ที่เป็นคุณในทุกๆวัน ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค เพิ่มดีกรีความฮอตกันอีกครั้ง แล้วออกมาสนุกกับสีสันแห่งฤดูกาลกันแล้ว

งานนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ณ ASK Academy, The Offices at Central World ชั้น 35 โดยมีท่านสื่อมวลชน พร้อมด้วยเจ้าของร้านซาลอนและช่างทำผมชั้นนำ ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อถึงเวลาคุณกันต์ตารัตน์ สิริภัทรคุณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวต้อนรับและพูดถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ จากนั้น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทางด้านภาพลักษณ์ กล่าวนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์เทรนด์ผมประจำฤดูกาลใหม่ โดยมีกูรูทั้งสองท่าน ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับทั้ง 3 ลุค ในคอลเลคชั่น Creating Tomorrow's Hair Today ประกอบด้วย

Trend 1: Feminine Active (เฟมินีน แอคทีฟ)

เทรนด์ผมที่พาคุณไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ออฟฟิศ ไปร้านอาหาร จนถึงงานปาร์ตี้ ลุคแนวสปอร์ต แต่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยความอ่อนโยนพริ้วไหวของเสื้อผ้าเนื้อบาง โทนสีนุ่มนวล การตัดทรงที่ไม่เท่ากัน แต่งเติมด้วยเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวหรือเครื่องแบบชุดสูททำงาน กับรองเท้าลำลอง ผ้าใบหรือส้นสูง แต่งหน้าบางเบาแต่ดูสดชื่น เป็นผู้หญิงแบบคุณในทุกๆ สถานการณ์

Trend 2: Luxe Vibe (ลุค ไวบ์)

ลุคของความสง่างามบ่งบอกถึงความฉลาด ลึกล้ำ มีเสน่ห์ โดดเด่นด้วยพลังโทนสีผมบลอนด์ การจัดทรงเป็นลอนใหญ่ การทำผมเทคนิคบาลายาจ บวกกับเสื้อผ้าที่เน้นการตัดเย็บแบบโอเวอร์ไซส์และเสริมไหล่กว้างแบบยุค 80's ช่วยให้ดู สง่างาม เป็นสไตล์ที่คงความมั่นใจในเสน่ห์ และดูสบาย ๆ

Trend 3: Self-Mad Youth (เซลฟ์-เมด ยูธ)

เทรนด์ที่เติมเต็มความเป็นตัวคุณให้ชัดเจนในแบบคนรุ่นใหม่ เน็กซ์เจน ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร พิถีพิถันดูดีแบบไม่ติดแบรนด์ ไม่แคร์สื่อ ทรงผมมีเอกลักษณ์บอกความเป็นตัวเอง เป็นคนที่มีความหลากหลายแต่ไม่ธรรมดา นอกกรอบ ไร้กฎเกณฑ์ ฉับไว ทันสมัย

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Essential Looks Spring/Summer 2019 ก่อนใคร

ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4