ภาพข่าว: ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ ตอกย้ำองค์กรรับผิดชอบต่อสังคม หนุนการศึกษาพื้นที่ห่างไกล ส่งเสริมเด็กไทยได้รับโอกาสเรียนรู้เท่าเทียม

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
บริษัท ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านระบบไอทีครบวงจร ครอบคลุมทุกการทำงานด้านระบบ Internet Data Center อีกทั้งบริการให้เช่าใช้แบบ Share Hosting ThaiCloud พร้อมติดตั้งระบบ ตลอดจนบริการกลุ่มเซิร์ฟเวอร์ที่หลากหลาย โดยมุ่งพัฒนาระบบการติดตั้งและจำหน่ายฮาร์ดแวร์-ซอฟท์แวร์ทั้งแบบ Commercial, Speciality และ Advance Solution ที่ยอดเยี่ยมและทันสมัย และยังเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญร่วมกับแบรนด์ไอทีระดับโลก เพื่อดูแลและซัพพอร์ตกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ต่างๆ อย่าง Microsoft, Intel, Dell, IBM, Cisco, Hewlett Packard Enterprise และ VMware เป็นต้น โดยมีเป้าหมายสำคัญที่จะนำเสนอ IT Solutions ที่สดใหม่ คุ้มค่า และเกิดประโยชน์ต่อลูกค้ามากที่สุด ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการและกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำในหลากหลายโอกาส โดยครั้งนี้ตัวแทนคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ ได้เดินทางล่องขึ้นไปยังภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อมอบเงินบริจาคร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนล่องแพวิทยา อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวนเงิน 10,000 บาท เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กิจกรรมเพื่อสังคมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัท ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ จำกัด ผู้นำในการให้บริการระบบไอทีครอบคลุมทุกด้านเพื่อให้องค์กรของลูกค้าสามารถแข่งขัน ประสบความสำเร็จ และเป็นผู้นำในธุรกิจได้ โดยเดินหน้าให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่มีคุณค่าต่อสังคมในทุกๆ มิติทั้งการบริจาคทรัพย์เพื่อสาธารณประโยชน์ต่างๆ มอบเงินสนับสนุนเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์แก่โรงพยาบาล ตลอดจนมอบปัจจัยทำนุบำรุงพุทธศาสนาอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังมุ่งเน้นเอื้อเฟื้อกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั้งเด็กและกลุ่มผู้พิการ รวมทั้งให้การสนับสนุนเงินทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนทั่วประเทศอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งการดำเนินการด้านกิจกรรมเพื่อสังคมเหล่านี้จึงสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ความเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมได้เป็นอย่างมาก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมอัพเดทสินค้าและบริการของ ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ ได้ที่ https://www.quickserv.co.th/ และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องใน https://www.quickserv.co.th/activities/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4