Breville Group ประกาศซื้อกิจการ ChefSteps

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๗
การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของสองบริษัทเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมในด้านอุปกรณ์ทำอาหารและเครื่องใช้ในครัว

Breville Group ผู้ผลิตเครื่องครัวระดับโลก ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ ChefSteps บริษัทอาหารและเทคโนโลยีในซีแอตเทิล การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการรวมสองบริษัทที่ต่างมีพันธกิจในการช่วยให้ผู้ที่ทำอาหารเองที่บ้านประสบผลสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ยังเสนอโอกาสในการลงทุนด้านการเติบโต คอนเทนต์ดั้งเดิมของบริษัท ตลอดจนนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ผู้ค้าปลีก และชุมชน ChefSteps

ChefSteps พร้อมทั้งเว็บไซต์ ChefSteps.com ก่อตั้งเมื่อปี 2012 โดยออกแบบมาเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เกิดการทดลองในห้องครัวผ่านคอนเทนต์เชิงปฏิสัมพันธ์ เทคนิค อุปกรณ์ และทรัพยากรคุณภาพสูง จากนั้นในปี 2015 บริษัทได้ประกาศบุกตลาดเครื่องครัวอัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์ Joule(TM) เครื่องซูวี (sous vide) หรือเครื่องประกอบอาหารสุญญากาศที่เล็กแต่ทรงพลังที่สุดในโลก ซึ่งควบคุมโดยแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยสูตรอาหาร เคล็ดลับต่าง ๆ และฟีเจอร์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อย่างเช่นฟีเจอร์ Visual Doneness(TM) การควบคุมซูวีที่แม่นยำ และคอลเล็กชันสูตรอาหารจำนวนมากจากทีมงาน ChefSteps

การเข้าซื้อกิจการ ChefSteps โดย Breville จะเข้ามาส่งเสริมศักยภาพในการวิจัยและพัฒนาระยะยาวที่เคยนำผลิตภัณฑ์ Joule(TM) เข้าสู่ตลาดมาแล้ว และจะเอื้อให้เกิดการมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังต่อยอดโอกาสในการสร้างรายได้ทั่วโลก เพื่อเพิ่มมูลค่าแก่แพลตฟอร์มคอนเทนต์ของ ChefSteps และตระกูลผลิตภัณฑ์ Joule(TM) ให้มากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ซูวีเชิงพาณิชย์ของ Breville ที่มีอยู่แล้วหลังการซื้อกิจการแผนก PolyScience Culinary เมื่อปี 2014 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดย PolyScience Culinary ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องควบคุมอุณหภูมิแบบหมุนวนและเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิ และเป็นผู้นำด้านซูวีที่ได้รับการยกย่องโดยเชฟมืออาชีพ

Jim Clayton ซีอีโอบริษัท Breville ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อกิจการครั้งนี้ว่า "ChefSteps ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมมากมายในแง่ของคอนเทนต์และเครื่องครัวแบบเชื่อมถึงกัน เราตื่นเต้นกับผลที่จะได้จากการผสมผสานคอนเทนต์และทรัพย์สินทางปัญญาของ ChefSteps เข้ากับผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคในปัจจุบันและในอนาคตของเรา เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานและให้บริการชุมชนที่กระตือรือร้นซึ่ง ChefSteps ได้สร้างขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์และคอนเทนต์ของตัวเอง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสยกระดับการรวมสินทรัพย์ที่ไม่ธรรมดาครั้งนี้ ขณะที่ยังคงดำเนินการตามพันธกิจที่เรามีร่วมกัน"

Chris Young ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท ChefSteps กล่าวว่า "ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง พันธกิจของเราที่ ChefSteps คือช่วยให้คนทำอาหารได้อย่างฉลาดยิ่งขึ้น เรามุ่งเน้นด้านนวัตกรรมอย่างแน่วแน่และได้ประสบผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มากมาย การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Breville Group เป็นก้าวใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง และช่วยเปิดโอกาสที่สำคัญซึ่งจะช่วยให้ ChefSteps ทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในระดับโลก"

ChefSteps จะรวมเข้ากับธุรกิจ Breville Group ขณะที่ยังคงมีการดำเนินการในสำนักงานที่ซีแอตเทิล

กิจการของ ChefSteps จะได้รับการรายงานในฐานะส่วนหนึ่งของภาคส่วนระดับโลกของ Breville แต่คาดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบที่สำคัญต่อธุรกิจของเครือบริษัท

เกี่ยวกับ Breville Group

กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Breville ได้เติบโตเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นระดับโลก โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก บริษัทดำเนินการภายใต้ชื่อแบรนด์ Sage ในยุโรปและชื่อแบรนด์ Breville ในที่อื่น ๆ ทั่วโลก Breville ได้พัฒนาชีวิตคนผ่านนวัตกรรมชั้นเยี่ยมและการออกแบบที่ผ่านการคิดมาเป็นอย่างดี โดยพิจารณาจากข้อมูลผู้บริโภคเชิงลึก ทั้งหมดนี้ช่วยให้คนสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ดีหรือง่ายดายกว่าที่คิดว่าจะเป็นไปได้ในบ้านของพวกเขาเอง และช่วยให้พวกเขาสามารถทำทุกช่วงเวลาให้ดีที่สุดตามสโลแกน Master Every Moment(TM)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/947923/Breville_Group_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ