“era-won (เอรา-วอน)” เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด “วันพีช มารีนฟอร์ด” พร้อมนำเสนอไอเท็มเด็ดสุดเท่ แจ๊คเก็ต “Zero Weight” คุณภาพพรีเมี่ยมได้ใจวัยทำงาน

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๔
"era-won (เอรา-วอน)" เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด "วันพีช มารีนฟอร์ด"

พร้อมนำเสนอไอเท็มเด็ดสุดเท่ แจ๊คเก็ต "Zero Weight" คุณภาพพรีเมี่ยมได้ใจวัยทำงาน

รังสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับหนุ่มวัยทำงาน "era-won (เอรา-วอน)" มากว่า 7 ปี ล่าสุดสินค้าแฟชั่นแบรนด์คุณภาพสัญชาติไทยภายใต้เครือสหพัฒน์ เอาใจคอการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดัง 'One Piece - วันพีช' แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุดที่เป็น Unisex ถือเป็นการร่วมสร้างสีสันให้กับเหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิตและกลุ่มแฟนๆ ของเสื้อผ้าคุณภาพแบรนด์ดังสัญชาติไทยแท้ โดยได้เลือกการ์ตูนในตอน "สงครามมารีนฟอร์ด -The Battle of Marineford' นำตัวละครมาดีไซน์ใส่ลงใน Jacket , T-shirt , Polo และ Tole bag พาทุกคนออกผจญภัยเพื่อเป้าหมายไล่ล่าความฝัน ไปพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด (เสื้อแจคเก็ตยีนส์ 2,690-3,290 บาท, เสื้อคอปก , เสื้อยืด,เสื้อแขนยาว 990 บาท, เสื้อกันหนาว 1,190 บาท)

นอกจากนี้ยังได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Zero Weight Suit เสื้อสูทที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เน้นความเรียบง่าย ใส่สบาย เหมาะกับทุกโอกาส ด้วยนวัตกรรม Zero Weight ที่นำผ้าที่มีความพิเศษจากโพลีเอสเทอร์ 100% น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับอากาศในเมืองไทย และด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าทำให้มีความยืดหยุ่น คล่องตัวในการสวมใส่ และยับยาก ทำให้ไม่ต้องกังวลกับการที่จะดูแลรักษา หรือแม้แต่การซักสูทก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน เพราะซักง่าย แห้งไว สามารถที่จะซักตอนกลางคืน และสามารถหยิบมาใส่ไปทำงานตอนเช้าได้เลย เพื่อตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเอรา-วอน เรียบง่าย แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง (เสื้อ Jacket Zero weight 3,490 บาท, เสื้อ Oxford 1,390-1,490 บาท, เสื้อ Zero weight short shirt 1,390 บาท , เสื้อ Monotone suit 3,190 - 3,590 บาท)

แฟชั่นนิสต้าวัยทำงาน และแฟน ๆ การ์ตูนวันพีช สนใจเสื้อผ้าแบรนด์ไทยแท้ "เอรา-วอน" ลองแวะไปชมสินค้าได้ทั้ง 9 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และคลิกดูรายละเอียดเสื้อผ้าสุดชิคผ่านช่องทาง ออนไลน์ Facebook: เอราวอน , www.erawonthailand.com, Line@era-won, Instagram :erawon_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้