ยานา คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ ปั่นเพื่อรอยยิ้ม เดินหน้าสร้างสุขสู่สังคมต่อเนื่องปีที่ 3

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๘
เชิญชวนองค์กรธุรกิจร่วมปั่นจักรยานการกุศลในประเทศเวียดนามและพม่า

YAANA Ventures บริษัทที่ดูแล และบริหารจัดการเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม "ยานา คอร์ปอเรท ชาเลนจ์" YAANA Corporate Challenge (YCC) ปีที่ 3 กิจกรรมเครือข่ายองค์กร และทัวร์ปั่นจักรยานระดมทุนเพื่อการกุศล เส้นทางสองประเทศ ในภาคเหนือของประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม และที่ทะเลสาบอินเลเลค ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2562

ยานา คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ 2562 สานต่อเครือข่ายความร่วมมือในภาคธุรกิจ ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความรับผิดชอบ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มให้แก่เด็ก และคืนความสุขสู่สังคม โดยผู้บริหารองค์กร และผู้นำจากภาคธุรกิจได้สัมผัสกับมิตรภาพ รวมถึงเครือข่ายความร่วมมือ การระดมทุนเพื่อการกุศล การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบการปั่นจักรยาน ณ ประเทศเวียดนามและพม่า

รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมปั่นจักรยานในเวียดนามจะถูกส่งมอบให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศเวียดนาม Operation Smile Vietnam และมูลนิธิเด็กบลูดราก้อน Blue Dragon Children's Foundation ส่วนรายได้จากกิจกรรมปั่นจักรยานในประเทศพม่าจะมอบให้กับโครงการพุกามพลาสติก Bagan Plastic Campaign ศูนย์อนุรักษ์เต่าสตาร์มินซานตอง Minzontaung Burmese Star Tortoise Centre และโครงการบ่อน้ำเพื่อการบริโภค Water Well Project ของ คีรี รีช (Khiri Reach)

ยานา คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ (YCC) จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2560 ที่ประเทศเวียดนาม โดยนักปั่นเพื่อการกุศลจำนวน 18 คน เส้นทาง Quy Nhon ไปยัง Hoi An ระยะทาง 226 กม.ได้มีการระดมทุนจำนวน 25,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศไทย และมูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศเวียดนาม เพื่อใช้ในการผ่าตัดรักษาเด็กยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความพิการบนใบหน้าได้ถึง 33 คน

"นอกเหนือจากการระดมทุน กิจกรรมปั่นจักรยานประจำปี ยานา คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ (YAANA Corporate Challenge) ยังเป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือ และแสดงพลังของกลุ่มผู้นำ นักธุรกิจและนักบริหาร เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีคืนให้แก่สังคม ในรูปแบบของการทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ควบคู่ไปกับประสบการณ์ในความเพลิดเพลินของการท่องเที่ยวทิวทัศน์ธรรมชาติ และการออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดี นอกจากนี้เพียงแค่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความพร้อมพื้นฐาน ก็สามารถปั่นได้ในระยะทาง 125 กิโลเมตร โดยบริษัทได้ให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์การปั่น พร้อมทั้งได้มีบริการรถตู้ในกรณีจำเป็นอีกด้วย" มาร์ค เรมิจาร์น, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ของ YAANA Ventures กล่าว

วันแรกของรายการมีบริการอาหารเย็น และกิจกรรมของเครือข่ายต่างๆ พร้อมด้วยวิทยากรรับเชิญและการอภิปราย วันที่สองจะเป็นการปั่นจักรยาน และงานเลี้ยงอาหารค่ำ และในวันที่สามมีรายการปั่นจักรยาน และพิธีปิดกิจกรรม

แพ็คเกจสปอนเซอร์สำหรับบริษัท

สำหรับผู้ที่บริจาคเงินจำนวน 5,000 เหรียญสหรัฐ สามารถส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 3 ท่าน

สำหรับผู้ที่บริจาคเงินจำนวน 3,500 เหรียญสหรัฐ สามารถส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 2 ท่าน

และ สำหรับผู้ที่บริจาคเงินจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ สามารถส่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ 1 ท่าน

แพคเกจทั้งหมดรวมอุปกรณ์จักรยานและอุปกรณ์ทางเทคนิคซึ่งได้แก่การให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน

นอกจากนี้ยังมีเสื้อสำหรับใช้ในกิจกรรมปั่นจักรยาน โรงแรมที่พักสามคืน อาหารและการประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทที่เข้าร่วมกิจกรรม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสปอนเซอร์ YAANA Corporate Challenge 2019 และ วีดีโอกิจกรรม YAANA Corporate Challenge 2017 ได้ ที่ https://yaana-ventures.com/ycc/ ข่าวเกี่ยวกับกิจกรรม YCC 2017-2018 คลิ๊ก https://yaana-ventures.com/press/ หรือร่วมเป็นผู้สนับสนุนอาหาร และเครื่องดื่มหรือของขวัญจับฉลากในพิธีปิดกิจกรรม ติดต่อ อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับผู้ดำเนินงาน YAANA Ventures

YAANA Ventures บริษัทที่ดูแล และบริหารจัดการเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ YAANA สร้างความแตกต่างให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยการแบ่งปันประสบการณ์จริงจากพื้นฐานทางวัฒนธรรมของเอเชียที่หลากหลาย ดำเนินงานอย่างมีความรับผิดชอบและส่งมอบคืนความสุขสู่สังคม และให้ความสำคัญกับค่านิยมสามปัจจัยหลัก ได้แก่ คน โลกและสิ่งแวดล้อม และผลกำไร เยี่ยมชม https://yaana-ventures.com/

ติดต่อ YAANA Ventures

33/2 ถนนติวานนท์ 28

ต. บางกระสอ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000

โทร: (+66) 2 591 5420

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital