Vakrangee เตรียมติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั่วอินเดีย

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๖
Vakrangee เตรียมติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ณ จุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendra Outlets ทั่วประเทศ

Vakrangee มีจุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendra Outlets รวม 3,504 แห่ง ใน 19 รัฐ ครอบคลุม 366 เขต และ 2,186 รหัสไปรษณีย์ โดยจุดบริการมากกว่า 68% อยู่ในเมืองระดับ 5 และระดับ 6 ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายในการขยายจุดบริการให้ได้ถึง 75,000 แห่งภายในปีงบการเงิน 2564-2465 และแตะ 3,000,000 แห่งภายในปีงบการเงิน 2567-2568

Vakrangee วางแผนขยายบริการให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าตามจุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendra Outlets ควบคู่กับการให้บริการต่างๆ ที่มีอยู่เดิม

ผู้ประกอบการที่ต้องการให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าในอินเดียสามารถใช้สถานีชาร์จของ Vakrangee โดยไม่ต้องสร้างสถานีชาร์จเอง โดย Vakrangee กำลังสร้างสถานีชาร์จตามจุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendra Outlets ทั่วประเทศ

ดินีช นันท์วนา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า "เราเชื่อว่าธุรกิจรถยนต์ไฟฟ้ามีโอกาสเติบโตอย่างมหาศาลในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และเราต้องการเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตด้วยการพัฒนาสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทั่วอินเดีย โดยเราจะให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าผ่านการร่วมมือกับผู้ให้บริการรถยนต์ไฟฟ้า"

กระทรวงการเคหะและการพัฒนาเมืองของอินเดีย ระบุว่า รัฐบาลอินเดียคาดการณ์ว่า 25% ของยานพาหนะทั้งหมดบนท้องถนนจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าภายในปี 2573 จึงจำเป็นต้องสร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ทั่วถึงทั้งประเทศ โดยควรมีสถานีชาร์จอย่างน้อย 1 สถานี ทุก 25 กิโลเมตร บนถนน/ทางหลวงทั้งสองฝั่ง

เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

Vakrangee คือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 โดยมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อให้บริการทางการเงินและการธนาคาร เอทีเอ็ม การประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-governance) อีคอมเมิร์ซ และบริการโลจิสติกส์แบบเรียลไทม์ เพื่อรองรับตลาดเมือง ชานเมือง รวมถึงชนบทที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ บริษัทเปิดจุดบริการในชื่อ "Vakrangee Kendra" เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรในที่เดียว

Vakrangee จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์ (BSE) และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศอินเดีย (NSE) ด้วยมูลค่าตามราคาตลาด 3.819 หมื่นล้านรูปี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://vakrangee.in/

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ammeet Sabarwal

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกลยุทธ์

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ