สมาคมซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย ลุยเปิดศึกแข่ง 4 ประเทศ “ซอฟท์บอล ไทยแลนด์โอเพ่น 2019” (Softball Thailand Open 2019)

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๔
สมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย เดินหน้าจัดการแข่งขัน "ซอฟท์บอล ไทยแลนด์โอเพ่น 2019" (Softball Thailand Open 2019) โดยมีทีมนักกีฬาซอฟท์บอลจาก 4 ประเทศ คือ ฮ่องกง บรูไน สิงคโปร์ และประเทศไทย ที่เข้าร่วมแข่งขันในแมทช์การแข่งขัน Softball Thailand Open 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามซอฟท์บอล มหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

นายโกศล ยิ้มไพบูลย์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในฐานะที่สมาคมซอฟท์บอลแห่งประเทศไทยเป็นหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนนักกีฬา และการแข่งขันซอฟท์บอลทุกรายการทุกประเภท มีจุดมุ่งหมายชัดเจนที่จะพัฒนาศักยภาพนักกีฬา รวมถึงพัฒนาการจัดการแข่งขันซอฟท์บอลไทยไปสู่ระดับสากล ให้มีความสามารถแข่งขันกับนักกีฬานานาชาติได้ และเชื่อมั่นว่านักกีฬาไทยมีศักยภาพมีความพร้อมในการลงสนาม การจัดการแข่งขัน "Softball Thailand Open 2019" ในครั้งนี้ สมาคมฯ ได้รับความร่วมมือและการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันจาก 4 ประเทศ คือ ฮ่องกง บรูไน สิงคโปร์ และไทย ซึ่งสมาคมซอฟท์บอลแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันในครั้งนี้ การแข่งขันซอฟท์บอลทุกรายการสมาคมฯ เชื่อว่าจะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้แก่นักกีฬากีฬาซอฟท์บอลไทยอีกด้วย ดังนั้น การแข่งขัน "ซอฟท์บอล ไทยแลนด์โอเพ่น 2019" (Softball Thailand Open 2019) ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของนักกีฬาซอฟท์บอลไทยได้ร่วมแข่งกับนานาชาติ โดยสมาคมฯมุ่งผลักดัน นักกีฬาซอฟท์บอลไทยให้ได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันที่มากขึ้น ช่วยพัฒนาทักษะการแข่งขันให้แก่นักกีฬาซอฟท์บอลไทยไปด้วยในขณะเดียวกัน และยกระดับการแข่งขันกีฬาซอฟท์บอลไทยให้ได้มาตรฐานสากลสู่ระดับนานาชาติต่อไป นายโกศล กล่าว

ทั้งนี้สมาคมซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "ซอฟท์บอล ไทยแลนด์โอเพ่น 2019" (Softball Thailand Open 2019) มุ่งหวังให้การแข่งขันในครั้งนี้เป็นแมทช์ที่ให้นักกีฬาไทยได้พัฒนาฝึกทักษะกับนักกีฬาต่างประเทศที่มาจาก ฮ่องกง บรูไน และสิงคโปร์ เพื่อสามารถยกระดับการแข่งขันในรายการอื่นๆต่อไป และสมาคมฯจะเดินหน้าพันธกิจด้านให้การสนับสนุนทั้งการจัดการแข่งขันและการฝึกนักกีฬาให้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นพันธกิจที่สมาคมฯดำเนินการมาตลอดต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้