Wedding Showcase 2019 ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน " Wedding Showcase 2019 " ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์ บอลรูม ของโรงแรมฯ โดยมี คุณนิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 พร้อมด้วย คุณแพรว-แพรววนิต เรืองทอง รองอันดับ 1, คุณเลน่า-เฮเลน่า บุช รองอันดับ 2 และ คุณการ์ตูน-ณัฏฐณิชา บุญปอง Channel 3 Ambassador ให้เกียรติมาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งได้ผลตอบรับเกินความคาดหมายจากว่าที่คู่บ่าวสาวที่ให้ความไว้วางใจให้ทีมงานของโรงแรมฯ ได้ดูแลในวันสำคัญ ภายในงานได้ตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงานทั้งภายในและภายนอกห้องจัดเลี้ยงได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังได้รวบรวมร้านค้าชั้นนำด้านงานวิวาห์ให้ครบในที่เดียวแบบ One Stop Service อาทิ เวดดิ้งสตูดิโอถ่ายภาพ, ร้านชุดแต่งงาน, ร้านเครื่องประดับเพชร, ร้านการ์ดและของชำร่วย, เวดดิ้งแพลนเนอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับเหล่ากูรู Wedding ชื่อดังที่มาให้ความรู้และพูดคุยเป็นกันเองอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ Myriad Grand Monde โดยมี คุณมะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช นางเอกชื่อดังจากช่อง 7 พร้อมเหล่านางแบบชั้นนำจากนางงามหลายเวที อาทิ คุณมิลค์-ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 มาร่วมเดินโชว์ชุดวิวาห์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4