Suzano Eucafluff ชูความยั่งยืนและนวัตกรรม สร้างความได้เปรียบให้กับผลิตภัณฑ์

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๐
- บริษัทประกาศส่งมอบเส้นใยแบบไม่ปลดปล่อยคาร์บอนให้กับ Ontex

Suzano Eucafluff ชูเส้นใยยูคาลิปตัส เป็นทางเลือกสำหรับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูดซับแบบใช้แล้วทิ้ง โดยผลิตภัณฑ์นี้ นอกจากจะมีลักษณะพิเศษ เช่น การดูดซับและกักเก็บของเหลวที่ดีกว่า ให้ความสะดวกสบายที่มากกว่า และมอบทางเลือกที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้ปลายทางแล้ว ยังเป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

การประเมินวัฏจักรชีวิตด้วยวิธีการเปรียบเทียบของ Eucafluff ได้แสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อมในหลายด้าน เช่น ลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก ลดการใช้น้ำ และเชื้อเพลิงฟอสซิล อีกทั้งยังต้องการใช้พื้นที่น้อยลง และยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นผลผลิตที่มาจากวิธีการปฏิบัติในการจัดการยูคาลิปตัสอย่างยั่งยืน มีการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม และมาพร้อมกับความมุ่นมั่นของ Suzano ที่มีต่อการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มเปี่ยม

Suzano มีเป้าหมายที่จะพัฒนานวัตกรรมและโซลูชั่นที่ยั่งยืนเพื่อรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจของลูกค้า โดยบริษัทได้เข้าไปร่วมมือ Ontex ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดอันดับ 5 ในอุตสาหกรรมสุขอนามัยส่วนบุคคล และเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มารวมกิจการกับ Eucafluff ในตลาด ด้วยแนวทางที่อยู่ภายใต้วัตถุประสงค์ในการสร้างการจัดการที่ยั่งยืนระหว่าง 2 องค์กร จนทำให้เกิดโครงการการจัดหาวัสดุที่ไม่ปลดปล่อยคาร์บอนให้กับกิจการของ Ontex ในอิตาลี ฝรั่งเศส เม็กซิโก และบราซิล ในปี 2562 "เราสนับสนุนโครงการการริเริ่มของซัพพลายเออร์อย่าง Suzano Eucafluff เป็นอย่างมาก Ontex ได้ตั้งเป้าไว้ว่าจะส่งมอบวัสดุที่ไม่มีการปลดปล่อยคาร์บอนภายในปี 2573 และด้วยการนี้ เราต้องขอขอบคุณความพยายามทุกอย่างจากซัพพลายเออร์ของเราที่ช่วยสนับสนุนให้เราไปถึงเป้าหมายดังกล่าว" Bart Waterschoot ผู้อำนวยการกลุ่มความยั่งยืนและบริการของผลิตภัณฑ์ของ Ontex กล่าว

เกี่ยวกับ Suzano

Suzano เป็นบริษัทที่เกิดจากการควบรวมกิจการของ Suzano Pulp & Paper กับ Fibria ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นมาตรฐานการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน Suzano ซึ่งเป็นผู้ผลิตเนื้อเยื่อยูคาลิปตัสชั้นนำระดับโลกและหนึ่งในผู้ผลิตกระดาษรายใหญ่ที่สุดในลาตินอเมริกา ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 80 ประเทศ และด้วยการที่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนกว่า 2 พันล้านคน บริษัทจึงใช้มาตรฐานสูงสุดในการดำเนินงานตามข้อกำหนดของหน่วยงานกำกับดูแลในตลาดหุ้น และมีการซื้อขายในตลาด B3 ในบราซิลและตลาด NYSE ในสหรัฐ

PLANIN – ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของ Suzano

Angelica Consiglio, Beatriz Imenes และทีมงาน – www.planin.com

อีเมล: [email protected] - โทร: +55 (11) 2138-8940

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4