“ยูบาริ ซีซั่น” ความอร่อยแบบหวานฉ่ำของเมล่อน จากเกาะฮอกไกโด วันนี้ที่ Kyo Roll En

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๑
Kyo Roll En เปิดฤดูกาลความอร่อยของเมล่อน 'ยูบาริ' ที่เลื่องชื่อจากเกาะฮอกไกโด ด้วยเมนูสุดพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น ในรูปแบบ โรลเค้ก ไอศกรีม รวมมิตรของหวาน แซนด์วิช และเครื่องดื่มผสมโซดา กับเทศกาล "ยูบาริ ซีซั่น" พร้อมเสิร์ฟความหวานฉ่ำแล้ววันนี้ ถึงเดือนสิงหาคมนี้ศกนี้ ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา

Yubari Season (ยูบาริ ซีซั่น) ต้อนรับฤดูกาลความหวานฉ่ำด้วย 5 เมนูสุดพิเศษของ Musk Melon (มัสค์ เมล่อน) ผลไม้ยอดนิยมช่วงฤดูร้อนที่ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อว่าหอม ฉ่ำ หวานที่สุด ส่งตรงจากเมืองยูบาริ เกาะฮอกไกโด โดยในแต่ละปี

จะหวานฉ่ำที่สุดในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงสิงหาคม เริ่มที่ Yubari Roll (ยูบาริ โรล) โรลเค้กลายเมล่อน 'ยูบาริ' ด้านในสอดไส้ครีมนมสด ฮอกไกโด แทรกด้วยยูบาริคัสตาร์ดเนื้อเนียน 'คันเต็นแคนตาลูป' วุ้นที่ทำจากสาหร่ายทะเลญี่ปุ่นรสแคนตาลูป พร้อมด้วยเมล่อน 2 สี 2 ชนิด ทั้ง 'ยูบาริ' มัสค์ เมล่อน และ 'แคนตาลูปสด' หรือเลือกอร่อยแบบเป็นเซ็ต โดยเสิร์ฟพร้อมมัทฉะซอฟท์ครีมสูตรซิกเนเจอร์ และการจัดแต่งจานด้วยสีทูโทนจากเมล่อนสด 'ยูบาริ' และ 'แคนตาลูป' Yubari Double Fromage Kakigori

(ยูบาริ ดับเบิ้ลโฟรมาจ คากิโกริ) ดับเบิ้ลชีสเค้กที่มาในรูปทรงเมล่อน 'ยูบาริ' หอม นุ่ม ทำจากชีสชื่อดัง 2 ชนิด 2 สัญชาติ ได้แก่ 'มัสคาโปน' จากอิตาลี และ 'กามองแบร์' จากฝรั่งเศส สลับชั้นด้วยกรานิต้าทำจากเมล่อนสดๆ แท้ 100% Melon-Melon Anmitsu (เมล่อน เมล่อน อันมิทสึ) เมล่อนยูบาริที่มาในรูปแบบของหวานรวมมิตรในสไตล์ญี่ปุ่น กับซอฟท์ครีมสูตรซิกเนเจอร์และท็อปปิ้งต้นตำรับ พร้อมท็อปปิ้งพิเศษ 'เมล่อนคันเต็น' เสิร์ฟพร้อมซอสเมล่อน ทำจากเมล่อนสดๆ เพิ่มความหอมแบบ

เต็มรสชาติ Cantaloupe Sandwich (แคนตาลูป แซนด์วิช) อิ่มอร่อยยามว่าง เมนูของว่างแสนอร่อยแบบชาวญี่ปุ่น ฉ่ำไปด้วยครีมสดและผลไม้ชิ้นโตกับแซนด์วิชไส้ครีมชีสและแคนตาลูปรสหวานหอม เฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น ปิดท้ายด้วย

Melon 'Yogurt Pop' Soda (เมล่อน โยเกิร์ต ป๊อป โซดา) ซ่า...สดชื่น ดับกระหายแบบรักษาหุ่น กับโซดาเมล่อนยูบาริผสมโยเกิร์ต ท็อปด้วยวุ้นคันเต็นรสแคนตาลูปและโยเกิร์ตป๊อป เปรี้ยวอมหวาน ระเบิดความอร่อยในปากแบบเต็มๆ

อร่อยฉ่ำหวานไปกับฤดูกาล "ยูบาริ ซีซั่น" ได้แล้ววันนี้ที่ Kyo Roll En หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

www.facebook.com/KyoRollEn และ IG : @kachabros

รายละเอียดเมนู

1. Yubari Roll Set ราคา 225 บาท (โรลเค้กแบบยกโรล ราคา 525 บาท)

2. Yubari Double Fromage Kakigori ราคา 215 บาท

3. Melon-Melon Anmitsu ราคา 189 บาท

4. Cantaloupe Sandwich ราคา 135 บาท

5. Melon 'Yogurt Pop' Soda ราคา 135 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ ชุด Combo Set เมื่อสั่งแซนด์วิช คู่ เมล่อนโยเกิร์ต ป๊อป โซดา เพียง 215 บาท จากราคาปกติ 270 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูบาริเมล่อน

"ยูบาริเมล่อน" เมล่อนที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น จากเมืองยูบาริ เกาะฮอกไกโด ด้วยความหอมหวานเฉพาะตัว มีรสสัมผัสที่นุ่ม หวานฉ่ำ กลิ่นหอมและอร่อย ทำให้มีราคาแพงที่สุดในโลก ราคาตั้งแต่ลูกละ 2000 เยน ไปจนถึงหลายหมื่นเยนเนื่องจาก

ในแต่ละปีจะผลิตน้อยมาก บางต้นให้ผลผลิตเพียง 1 ลูก *เคยมีราคาประมูลสูงเป็นล้านบาท ความหวานหอมซึ่งเป็นจุดเด่นของ

ยูบาริเมล่อน มาจากอุณหภูมิที่ต่างกันมากในกลางวันและกลางคืน เป็นปัจจัยทำให้สร้างความหวานได้เต็มที่ ความแตกต่างของอากาศในระดับนี้เกิดขึ้นเฉพาะที่ฮอกไกโดเท่านั้น โดยรูปลักษณ์ภายนอก มีผิวเป็นลายถี่ๆ นูนเล็กน้อย ด้านในมีเนื้อ 2 แบบ คือแบบ สีส้ม และสีเขียว การปลูกยูบาริ จะปลูกในช่วงราวๆปลายเดือนมีนาคม และเก็บเกี่ยวในฤดูร้อนช่วงต้นเดือนมิถุนายน

เพียงรอบการปลูกเดียวใน 1 ปีเท่านั้น เพื่อให้ยูบาริมีรสชาติที่ดี นิยมปลูกไว้โดยให้แต่ละลูกมีขนาดไม่เกิน 1.5 กิโลกรัม

(* ที่มา :https://anngle.org/th/news/yubalon.html, 25 พฤษภาคม 2562)

สำหรับ "ยูบาริซีซั่น" ในปีนี้ Kyo Roll En ได้นำเสนอเมนูพิเศษเฉพาะฤดูกาล ซึ่งในแต่ละปีจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคมเท่านั้น เพราะเป็นฤดูที่ยูบาริเมล่อน หอมหวาน จะมีผลผลิตมากที่สุด และในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ลิ้มลองความอร่อยของยูบาริเมล่อนและ 5 เมนูพิเศษในฤดูกาลของ "Yubari Season" จาก Kyo Roll En

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4