“ฟินันเซีย ไซรัส”จัดใหญ่'StockManday’ ดึงนักลงทุนหาหุ้น-ดูกราฟเรียลไทม์

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซียไซรัส โหมโรงจัดเสวนา "StockManday" ชวนนักลงทุนเสริมแกร่งความรู้ด้านการหาหุ้น เทคนิคการดูกราฟ พร้อมลุยสอนการใช้ฟินันเซียฮีโร่ จับจังหวะลงทุน ทำกำไร

นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้จัดงานเสวนา "แกะกราฟจากฮีโร่กับStockManday" โดยได้นำคุณอัครพงศ์ ขวงธนะชัย กูรูทางด้านการดูกราฟ มาให้ความรู้กับนักลงทุนเรื่องการหาหุ้นและการดูกราฟหุ้น รวมถึงให้เทคนิคการอ่านกราฟดีๆ เพื่อให้นักลงทุนนำความรู้ไปปรับใช้ในการลงทุนทุนจริง งานนี้จัดขึ้นที่อาคารอื้อจื่อเหลียง ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างมากมายที่จะเข้ามาเติมความรู้

ทั้งนี้ภายในงานเสวนาได้มีการสอนการอ่านกราฟด้วยเครื่องมือดีๆ อย่างฟินันเซียฮีโร่ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ทดลองอ่านกราฟ พร้อมกับเทคนิคดีๆ จากกูรู เพื่อให้นักลงทุนได้ดูแนวรับแนวต้าน เพื่อหาจังหวะเข้าซื้อขายหุ้นและทำกำไรจากการลงทุน ซึ่งหากนักลงทุนมีเทคนิคที่ดีก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง

อย่างไรก็ตามข้อดีของการอ่านกราฟผ่านโปรแกรมฟินันเซียฮีโร่ สิ่งที่นักลงทุนจะได้รับคือ ข้อมูลที่ครบครันช่วยในการตัดสินใจ การสแกนหาหุ้นที่ง่าย และการส่งคำสั่งที่รวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังมีเครื่องมือให้ใช้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุนเพื่อเป็นตัวช่วยในการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถตรวจสอบความแม่นยำของสัญญาณซื้อขาย ของกราฟได้ และมีทีมเทรนเนอร์ มาคอยให้ความรู้เพิ่มเติมภายในงานอีกด้วย

"งานนี้นับว่าเป็นโอกาสดีของนักลงทุนที่กำลังศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเทรดหุ้น ด้วยกราฟเทคนิค เพื่อหาวิธีลงทุนอย่างไรให้เกิดกำไร เพราะหากเครื่องมือ หรือตัวช่วยดี ก็จะช่วยให้นักลงทุนมีข้อมูลที่ครบในการตัดสินใจ สแกนหุ้นได้ง่าย และสามารถส่งคำสั่งได้รวดเร็ว ทำให้นักลงทุนเทรดได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำกำไรได้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าใครมางานนี้จะได้รับทั้งความรู้จากกูรู และทีมเทรนเนอร์ ที่จะมาสอนกันเทคนิคดีๆ กับการใช้โปรแกรมฟินันเซียฮีโร่" คุณนุสรา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง